Giỏ hàng

TrungThành Foods vinh dự nhận bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân doanh nghiệp Thăng Long 2023

Tối ngày 17/12/2023 tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội, Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2023 đã được tổ chức long trọng. Tại sự kiện lần này, Trung Thành Foods vinh dự nhận 2 bằng khen của UBND TP.Hà Nội, trong 150 doanh nghiệp đại diện cho hơn 300.000 doanh nghiệp Thủ đô được vinh danh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô (10-10-1954 / 10-10-2024). Đồng thời là dịp để tôn vinh, biểu dương, động viên những doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực, nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.

Ông Phí Ngọc Chung - Tổng Giám đốc công ty TNHH TrungThành Foods nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội.

Công ty TNHH TrungThành Foods đón nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội (Anh Phí Anh Tùng -  Giám đốc Kinh doanh đại diện lên nhận bằng khen)

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội; Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội... cùng các đông đảo các doanh nhân đại diện của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Các Doanh nghiệp nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

Trong khuôn khổ chương trình, TrungThành Foods đã vinh dự đón nhận 2 bằng khen của chủ tịch UBND thành phố Hà Nội vì những thành tích trong kinh doanh và những đóng góp cống hiến vì cộng đồng. Đây là dấu ấn quan trọng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của TrungThành Foods đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố Hà Nội. 

Với sự phát triển không ngừng trong suốt 28 năm qua (1995 - 2023), những phần thưởng cao quý của các cấp ban ngành và UBND Thành phố đã tiếp thêm động lực để TrungThành Foods chinh phục các mục tiêu lớn hơn, và hứa hẹn cho những đột phá đổi mới, sáng tạo trong năm 2024 của Công ty, tạo ra nhiều giá trị, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội và đất nước.

Phó chủ tịch hiệp hội ông Phí Ngọc Chung chụp ảnh cùng các Doanh nghiệp Doanh nhân tham dự chương trình.

Chặng đường 2023 đã khép lại với nhiều thách thức đối với doanh nghiệp trong nước. Trong bối cảnh khó khăn chung, nhờ sự linh hoạt, bám sát thị trường và chỉ đạo quyết liệt của ban lãnh đạo công ty; sự nỗ lực, quyết tâm không ngừng cố gắng của tập thể CBCNV, Trung Thành Foods đã duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành tốt các mục tiêu kinh doanh đã đề ra, tạo công ăn việc làm, đảm bảo thu nhập cho hơn 500 CBNV, chấp hành tốt chủ trương thuế, nộp BHXH, BHYT đầy đủ. Ngoài ra, Trung Thành Foods là doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa những giá trị cộng đồng.

Cùng theo dõi những hình ảnh đáng nhớ của TrungThành Foods tại buổi lễ:

Anh Phí Anh Tùng - Giám đốc kinh doanh công ty TNHH TrungThành Foods chụp ảnh cùng các Doanh nghiệp, Doanh nhân vinh dự được nhận bằng khen.

Ông Phí Ngọc Chung - Tổng Giám đốc công ty TNHH TrungThành Foods  và anh Phí Anh Tùng - Giám đốc kinh doanh công ty TNHH TrungThành Foods chụp hình lưu niệm tại sự kiện.

Anh Phí Anh Tùng - Giám đốc kinh doanh công ty TNHH TrungThành Foods chụp hình lưu niệm tại sự kiện.

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm