Giỏ hàng

Trung Thành Foods khai xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 15/02/2024 (Tức mùng 6 Tết), TrungThành Foods đã tưng bừng tổ chức buổi lễ Khai Xuân Giáp Thìn tại trụ sở chính (Cụm Công Nghiệp Lại Yên - Hoài Đức - Hà Nội) đánh dấu sự khởi đầu đầy hứng khởi chào đón năm mới 2024.

Đây là hoạt động được diễn ra thường niên tại TrungThành Foods vào ngày làm việc đầu tiên của năm, mọi người cùng chia sẻ niềm vui đón mùa Xuân mới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng thời cũng là dịp để tập thể TrungThành lên dây cót cho một năm mới đầy hứng khởi và thể hiện quyết tâm cùng nhau hướng đến những mục tiêu chung trong năm mới, cùng nhau cố gắng phấn đấu trong năm mới với nhiều thắng lợi mới đang chờ đón. 

Sự kiện có sự tham gia của Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung, Đại diện Ban lãnh đạo công ty, đại diện các nhà phân phối cùng tập thể CBCNV khối văn phòng TrungThành Foods.

Tưng Bừng Múa Lân Khai Xuân Giáp Thìn

Chào đón xuân Giáp Thìn 2024 với tiết mục khai xuân mở màn múa Lân, trống hội vô cùng đặc sắc và sự xuất hiện của Ông Địa Thần Tài đón chào một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Ban Lãnh đạo nhắn gửi tới CBCNV TrungThành Foods

Mở đầu chương trình, Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung đã đại diện Ban Lãnh đạo gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị khách quý, đại diện các Nhà phân phối cùng tập thể CBCNV, đồng thời khởi động tinh thần làm việc mạnh mẽ, thúc đẩy nhiệt huyết và đam mê cho một năm sắp tới.

Ông Phí Ngọc Chung - Tổng Giám đốc công ty thay mặt BLĐ chia sẻ tại lễ khai xuân

Tập thể TrungThành đã cùng nâng ly chúc mừng năm mới Giáp Thìn, hứa hẹn sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực, làm việc quyết liệt hơn nữa. Sự chung tay, đoàn kết, tinh thần chủ động, nỗ lực, sáng tạo của mỗi CBCNV chính là chìa khóa để đưa công ty hoá rồng vàng, bội thu thêm nhiều những thành tựu mới, thắng lợi mới trong năm 2024.

Tại đây, Ban Lãnh đạo cũng đã “phát lộc” lì xì đầu năm cho tất cả những thành viên tham gia chương trình như một lời động viên, khích lệ tinh thần mở đầu cho một năm mới với khí thế mới và thành công mới.

 

Văn nghệ khai xuân “made by TrungThanhers”

Với không khí vui tươi của mùa xuân, các thành viên TrungThành Foods đã gửi tặng rất nhiều lời ca tiếng hát đong đầy tỉnh cảm thay cho lời chúc đến toàn thể các anh/chị em trong dịp năm mới. Các tiết mục văn nghệ rộn ràng đã góp phần hâm nóng hội trường, khiến không khí buổi khai xuân trở nên rộng ràng, cởi mở hơn.

Minigame vui nhộn

Ngay tại buổi khai xuân, người Trung Thành được tham gia trò chơi thú vị, với cơ hội hái lộc đầu xuân mang về những chiếc lì xì đầy may mắn.

Game hái lộc: CBCNV trả lời câu hỏi và hái lì xì trên cây với những giá trị lì xì ngẫu nhiên

Những chia sẻ đầy cảm xúc

Trong không khí tưng bừng khai xuân, các CBCNV cũng đã gửi những lời chúc đầu năm mới tới Tổng Giám Đốc, Ban lãnh đạo và tập thể các anh/chị/em đồng nghiệp. Nhiều cá nhân đã có những lời chia sẻ chân thành, gửi gắm những tình cảm yêu thương, biết ơn và trân trọng khi được làm thành viên của đại gia đình Ngôi nhà Trung Thành.

Chị Nguyễn Thị Thúy - Đại diện Bộ phận Điều Phối chia sẻ cảm nghĩ sau 25 năm gắn bó với TrungThành Foods

 

Anh Nguyễn Bá Hùng - Đại diện Bộ phận Lái Xe gửi lời chúc sức khỏe tới Ban Lãnh đạo và các thành viên trong Ngôi Nhà TrungThành

Anh Trần Trung Phương - Đại diện bộ phận kinh doanh với những quyết tâm, nỗ lực đạt thành tích vượt trội trong năm 2024

Chị Nguyễn Thị Hường - Đại diện CBCNV hy vọng năm 2024 mỗi thành viên TrungThành sẽ làm việc và cống hiến hết mình với lòng biết ơn

Chương trình khai xuân khép lại đã mở ra một năm làm việc với những khởi đầu mới mẻ. Với niềm say mê công việc và tinh thần đoàn kết bền chặt, tập thể CBCNV TrungThành Foods đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự bứt phá và thành công trong năm 2024. Chúc cho tất cả chúng ta sẽ cùng nhau đạt được những thành tựu lớn lao và làm cho 2024 trở thành một năm đáng nhớ trong lịch sử phát triển của TrungThành Foods.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh Đại Gia Đình TrungThành trong không khí hân hoan Khai Xuân rực rỡ:

Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chụp ảnh cùng tập thể CBCNV TrungThành Foods (khối văn phòng)

Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chụp ảnh cùng một số khách mời

Đại diện phòng Bán hàng

Đại diện phòng kế toán

Đại diện Phòng HCNS - Đội Xe

Đại diện Bộ phận Kênh siêu thị

Đại diện Phòng Marketing - Bộ phận Điều phối 

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm