Giỏ hàng

TrungThành Foods tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV năm 2024

Vào ngày 20/03/2024, Công ty TNHH TrungThành Foods đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Hoài Đức tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2024 cho CBCNV khối văn phòng.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho được công ty TrungThành chú trọng và tổ chức thường xuyên 01 lần/năm cho toàn thể CBCNV trong công ty, giúp người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe, phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật. Đây là một hoạt động không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của công ty, tuân thủ luật lao động mà còn là việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo của Ban lãnh đạo đối với người lao động - nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp, tạo động lực cho các thành viên có sức khỏe tốt và tinh thần phấn chấn để an tâm làm việc, cống hiến, đưa công ty ngày càng phát triển. 

Đội ngũ CBCNV (khối văn phòng) công ty TNHH TrungThành Foods tập trung tại bệnh viện đa khoa Hoài Đức để chuẩn bị khám sức khỏe.

Các CBCNV thực hiện điền thông tin khám sức khỏe theo yêu cầu.

Mỗi CBCNV đã được đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Hoài Đức thực hiện đầy đủ các quy trình và các nội dung khám như: Khám tổng quát, siêu âm, xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm nước tiểu, đo huyết áp, thị lực, kiểm tra tai mũi họng, khám răng hàm mặt,… Đối với đội ngũ lao động là nữ sẽ được khám phụ khoa. Các nội dung khám chi tiết, đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình.

Kết quả khám sẽ được bệnh viện tổng hợp, phân loại và trả kết quả về công ty. Từ đó, bác sĩ cũng sẽ có những tư vấn, hướng điều trị cụ thể cho từng CBCNV. Đồng thời đưa ra các phương pháp bảo vệ sức khỏe như thay đổi chế độ ăn uống, rèn luyện thể dục, thể thao,… cũng như hướng dẫn cách theo dõi, điều trị trong trường hợp mắc bệnh. Dựa trên kết quả sau khi khám bệnh, Công ty cũng sẽ bố trí công việc phù hợp với từng người, tạo điều kiện cho người lao động được điều trị bệnh.

CBCNV TrungThành Foods thực hiện xét nghiệm máu

 

CBCNV TrungThành Foods thực hiện siêu âm tổng quát ổ bụng

 

Cán bộ y tế đang tiến hành đo huyết áp cho CBCNV TrungThành Foods 

CBCNV TrungThành Foods thực hiện khám tai - mũi - họng

CBCNV TrungThành Foods kiểm tra thị lực

CBCNV nữ thực hiện khám phụ khoa và được bác sĩ tư vấn cụ thể

Việc thăm khám sức khoẻ định kỳ có tầm quan trọng rất lớn, giúp kiểm tra đánh giá tình trạng sức khỏe của CBCNV trong công ty TNHH TrungThành Foods. Ngoài ra còn giúp phát hiện sớm các triệu chứng, dấu hiệu của bệnh để có bước điều trị kịp thời. Từ đó, người lao động nắm rõ được tình trạng sức khỏe của mình để có thể điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể dục thể thao, từ đó nâng cao sức khỏe, gia tăng năng suất lao động. 

Ngoài việc tổ chức khám chữa bệnh định kỳ hàng năm, Công ty còn quan tâm tới các chế độ, chính sách khác dành cho người lao động như: Thực hiện 100% chế độ đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động; hỗ trợ tiền thuê nhà cho công nhân và duy trì tổ chức bữa cơm ca, có nước uống dinh dưỡng cho CBCNVC tại phân xưởng sản xuất; Thực hiện tốt chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, tham quan, nghỉ dưỡng cũng được Công ty thực hiện đầy đủ và chu đáo…, tạo điều kiện để người lao động yên tâm gắn bó, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm