Giỏ hàng

TrungThành Foods tổ chức sinh nhật cho CBCNV Quý I/2024

Vào ngày 01/04/2024, TrungThành Foods đã tổ chức sinh nhật cho gần 30 CBCNV khối Văn phòng có sinh nhật vào Quý I (tháng 1,2,3) trong năm 2024.

Đây là chuỗi hoạt động hàng quý được Ban lãnh đạo công ty chú trọng, trong chuỗi hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của TrungThành Foods, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, tạo không gian thoải mái, vui vẻ, thân thiện để các CBCNV giao lưu và gắn kết với nhau hơn; đồng thời là một nét đẹp văn hóa riêng tại TrungThành Foods -  khi công ty là một đại gia đình, luôn yêu thương, chia sẻ và quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhất!

Trước giờ G, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật đã được hoàn thiện chỉn chu 

Tại buổi tiệc, Đại diện Ban lãnh đạo cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và trao tặng những món quà ý nghĩa đến những nhân vật “chính”, đồng thời động viên tập thể TrungThành Foods cùng nhau nỗ lực và xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh!

Đại diện Ban lãnh đạo tặng quà cho các nhân viên có sinh nhật trong tháng 1

Đại diện Ban lãnh đạo tặng quà cho các nhân viên có sinh nhật trong tháng 2

Đại diện Ban lãnh đạo tặng quà cho các nhân viên có sinh nhật trong tháng 3

Do đặc thù công việc, một số CBCNV sinh nhật Quý I không có mặt trong buổi tiệc đã được công ty gửi quà tặng ngay sau đó.

Các CBCNV khối văn phòng có sinh nhật Quý I chụp hình lưu niệm

Bữa tiệc sinh nhật được diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp, tràn đầy cảm xúc

Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở TrungThành Foods niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật. Đặc biệt, niềm hân hoan còn được nhân đôi và nhân nhiều lần hơn nữa khi đại gia đình Ngôi nhà TrungThành ngày một đoàn kết, lớn mạnh hơn. Những nụ cười rạng rỡ, những gương mặt hạnh phúc của các thành viên là động lực cho TrungThành Foods tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này.

Các nhân viên có sinh nhật trong quý I thổi nến, cắt bánh sinh nhật


Chương trình sinh nhật Quý I/2024 kết thúc trong niềm hân hoan, rộn rã tiếng cười của đông đảo CBCNV, đọng lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi người. Nét đẹp văn hóa này sẽ là động lực để đại gia đình TrungThành không ngừng cố gắng, nỗ lực vì những điều tốt đẹp nhất. 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm