Giỏ hàng

TrungThành Foods triển khai chương trình khuyến mãi tại hệ thống siêu thị Bibo Mart

      Chiều ngày 19/10, tại siêu thị Bibo Mart, phố Quang Trung TrungThành Foods đã triển khai chương trình giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi cho người tiêu dùng với những phần quà hấp dẫn như thìa ăn dặm cho trẻ, yếm ăn cho trẻ và những quả bóng bay với đủ sắc màu. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng đến tham dự.

Quầy hàng trưng bày của TrungThành tại lễ khai trương siêu thị Bibo Mart – Quang Trung, quận Hà Đông

     Với mục tiêu đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, TrungThành Foods đã đồng hành cùng Bibo Mart với chương trình khuyến mãi mua một Ngư nhi 70ml được tặng 01 thìa ăn dặm, mua một ngư nhi 150ml tặng một yếm cho bé và giảm giá 5% khi mua từ hai sản phẩm theo chương trình khuyến mãi, kèm theo phần quà tặng.

TrungThành Foods triển khai chương trình khuyến mãi và tặng những quả bóng bay với đủ sắc màu cho các em nhỏ

     Chương trình của TrungThành Foods góp phần giới thiệu sâu rộng sản phẩm Nước mắm Ngư nhi tới đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng có con nhỏ đang trong quá trình ăn dặm.

      Nước mắm Ngư nhi với hàm lượng protein cao cùng với đó là hương vị thơm ngon giúp kích thích vị giác cho trẻ. Đến với Bibo Mart là điều kiện lý tưởng tiếp cận với khách hàng tiềm năng của TrungThành.

Gian hàng của TrungThành nhận được sự quan tâm của khá đông người tiêu dùng

     Tại đây, TrungThành Foods sẽ đồng hành cùng hệ thống Bibo Mart liên tục trong một tuần, là cơ hội cho các mẹ và bé sở hữu cho mình những phần quà hấp dẫn cùng các sản phẩm thơm ngon, đảm bảo chất lượng.

Không khí tại buổi triển khai các chương trình của TrungThành Foods và Bibo Mart

Trung Thành Foods - Tốt cho mọi nhà

Hoàng Tuyên

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm