Giỏ hàng

TrungThành Foods được tôn vinh tại "Diễn đàn tái thiết kinh tế từ góc độ văn hóa kinh doanh"

Chủ Nhật, ngày 08/11, tại "Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh", TrungThành Foods vì những nỗ lực vượt bậc trong xây dựng, củng cố văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, hưởng ứng tích cực cuộc vận động xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động đã vinh dự được vinh danh và đón nhận bằng khen.

Suốt 25 hình thành và phát triển, TrungThành Foods luôn kiên trì mục tiêu vì sức khỏe và sự hạnh phúc của người tiêu dùng. Để làm được điều đó, con người TrungThành cùng với văn hóa TrungThành là nền tảng, là cốt lõi giúp con thuyền TrungThành ngày càng vươn cao, vươn xa.

Tại TrungThành, văn hóa doanh nghiệp được duy trì bằng sự ĐOÀN KẾT - CHỦ ĐỘNG - TRÁCH NHIỆM, nghiêm túc hết mình, thân tình hết sức, để TrungThành thực sự là ngôi nhà chung của mọi cán bộ, nhân viên.

ĐÔI NÉT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh là chương trình do Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Nội vụ và các đơn vị hữu quan tổ chức với sự hiện diện Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban ngành cùng rất nhiều các tổ chức, đoàn thể và các doanh nghiệp.

Trong khuôn khổ chương trình, những người tham dự đã được lắng nghe những đánh giá về tác động của COVID-19 đến nền kinh tế nói chung và doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp từ phía Ban tổ chức. Tiếp đó là những đóng góp, tham luận về vai trò của văn hóa doanh nghiệp đối với doanh nghiệp, với sự phát triển của nền kinh tế.

Tại các phiên tọa đàm, đại diện các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Tập đoàn xây dựng Hoà Bình, Viettel, TH, PNJ, May 10, FPT, Tân Hiệp Phát … đã có những chia sẻ thú vị và thiết thực về quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp của doanh nghiệp mình, đồng thời kiến nghị giải pháp củng cố, phát triển văn hóa kinh doanh trong bối cảnh mới.

Phát biểu chỉ đạo tại Diễn đàn, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình khẳng định COVID-19 đã tác động đến tất cả các nhân tố thuộc về văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp như: Triết lý, đạo đức kinh doanh, văn hóa ứng xử, văn hóa tiêu dùng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sáng tạo xã hội, tinh thần kinh doanh và xã hội, khởi nghiệp sáng tạo vì mục tiêu phát triển bền vững... Phó Thủ tướng bày tỏ thống nhất cao với các chia sẻ từ các diễn giả đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam về những tác động thuận - nghịch của đại dịch COVID-19 đối với doanh nghiệp, về vai trò của văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trong việc giúp doanh nghiệp vượt qua đại dịch và tái thiết kinh tế.

Phó Thủ tướng cũng ghi nhận những kiến nghị của các doanh nghiệp tại diễn đàn này và khẳng định Chính phủ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, sẽ tạo hành lang pháp lý, cơ chế, chính sách để hỗ trợ cho các doanh nghiệp ngày càng phát triển, có đóng góp ngày càng lớn cho sự phát triển của đất nước.

Chương trình khép lại với phần tôn vinh các doanh nghiệp đã hưởng ứng tích cực Cuộc vận động xây dựng văn hoá doanh nhân Việt Nam và chụp ảnh lưu niệm với Phó Thủ tướng.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình tham dự Diễn Đàn


Phó Thủ tướng cũng ghi nhận những kiến nghị của các doanh nghiệp tại diễn đàn này và khẳng định Chính phủ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp



Đại diện TrungThành Foods bà Phạm Quỳnh Trang - Trưởng Phòng Truyền Thông (thứ năm từ phải sang) lên nhận bằng khen vinh danh doanh nghiệp


P.V


Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm