Giỏ hàng

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại nước ngoài

      Từ ngày 14 đến ngày 18/04/2019, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng đoàn đại biểu, doanh nghiệp Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại Rumani và Cộng hòa Séc. Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh quan hệ giữa Việt Nam và hai nước nồng ấm, phát triển tốt đẹp. Chuyến thăm là cơ hội nâng cao quan hệ hợp tác, thúc đẩy sự phát triển vào thị trường Đông Âu, đặc biệt là các nước trong cộng đồng chung châu Âu (EU).

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao đổi cùng người đồng cấp Rumani

      Trong khuôn khổ chuyến thăm hữu nghị hai nước, Thủ tướng Chính phủ đã cùng người đồng cấp Rumani và Cộng hòa Séc thảo luận những vấn đề chiến lược trong việc mở rộng tiềm năng hợp tác kinh tế giữa hai nước.

       Thông qua các cuộc gặp và thảo luận tại diễn đàn kinh tế giữa các nước, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã kêu gọi doanh nghiệp của Việt Nam và hai nước cần đầu tư, tăng cường hợp tác hơn nữa, góp phần khẳng định mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, lâu năm giữa các nước.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ chín từ trái qua - hàng hai) cùng đoàn đại biểu Việt Nam và các doanh nghiệp tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm Rumani và Cộng hòa Séc chụp ảnh lưu niệm

      Là một trong số những doanh nghiệp tháp tùng Thủ tướng Chính phủ trong chuyến thăm hữu nghị. Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã cùng trao đổi, thảo luận với các đối tác tại Rumani và Cộng hòa Séc nhằm tìm hướng đi và tăng cường xuất khẩu, thâm nhập hàng hóa vào các nước Đông Âu và xa hơn là thị trường chung châu Âu (EU).

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung trao đổi, hợp tác với các doanh nghiệp đối tác Rumani và Cộng hòa Séc

      Chuyến thăm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc còn là sự khẳng định năng lực của các doanh nghiệp Việt trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn của các nước trong Liên minh châu Âu (EU), là tiền đề cho việc thúc đẩy đàm phán và ký kết hiệp định thương mại Việt Nam - EU.

       Đặc biệt, chuyến thăm Cộng hòa Séc của Thủ tướng không chỉ là khẳng định tiềm năng, nỗ lực thúc đẩy hợp tác kinh tế mà còn là kỉ niệm mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước, hướng tới kỷ niệm 70 năm hai nước thiết lập qua hệ ngoại giao (1950-2020).

      Thông qua chuyến thăm và làm việc tại Rumani và Cộng hòa Séc, chính phủ, Nhà nước Việt Nam đã góp phần thắt chặt mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai nước, đồng thời đã mở ra chương mới trong quan hệ hợp tác giữa các nước, là tiền đề thúc đẩy quan hệ kinh tế thương mại với cộng đồng các quốc gia Đông Âu.

    Riêng với TrungThành, chuyến thăm là cơ hội để các sản phẩm của TrungThành nói riêng và hàng nông sản Việt Nam nói chung có cơ hội thâm nhập vào thị trường Đông Âu, là sức bật giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt thâm nhập vào thị trường chung châu Âu (EU) khi hiệp định thương mại tự do được thông qua, góp phần vào sự phát triển và thịnh vượng của TrungThành trong tương lai.

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm