Giỏ hàng

TrungThành Foods tưng bừng tổ chức ngày hội phúc lợi đoàn viên công đoàn lần thứ II

      Sáng ngày 05/10/2018, tại Công ty May Hồ Gươm chi nhánh Cẩm Thủy, Thanh Hoá đã diễn ra “Ngày hội vì lợi ích đoàn viên công đoàn và người lao động”. Tại ngày hội, TrungThành Foods đã phối hợp cùng Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai và công ty cổ phần may Hồ Gươm trao 15 suất quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn và triển khai chương trình bán hàng giảm 15% các sản phẩm cho đoàn viên công đoàn và người lao động.

      Sau lần tổ chức thành công “Ngày hội phúc lợi đoàn viên công đoàn lần thứ I” tháng 5/2018 tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, TrungThành Foods đã tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai tổ chức Ngày hội phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động lần thứ II tại Công ty TNHH May Hồ Gươm chi nhánh Cẩm Thủy, Thanh Hóa.

Không khí tham dự ngày hội của gần 1000 công nhân viên Công ty may Hồ Gươm

     Đến dự với ngày hội phúc lợi có sự tham dự của Chủ tịch Công đoàn quận Hoàng Mai cùng đông đảo CBCNV công đoàn quận, đại diện TrungThành, bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Công đoàn công ty kiêm Giám đốc chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã tới dự, động viên, chia sẻ cùng CBCNV đang làm việc tại đây.

     Tại ngày hội, nhằm tiếp tục phát huy truyền thống sẻ chia yêu thương, TrungThành Foods đã phối hợp cùng Công đoàn quận Hoàng Mai trao 15 suất quà bằng sản phẩm của TrungThành và số tiền 300.000 đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Vũ Thúy Nga (thứ sáu từ trái qua) - Chủ tịch Công đoàn TrungThành cùng lãnh đạo Công đoàn quận Hoàng Mai trao quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, với mong muốn đưa đến cho người lao động những sản phẩm ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh ATTP, TrungThành đã triển khai chương trình giảm giá 15% các sản phẩm cho người lao động.

Gian hàng của TrungThành Foods nhận được sự quan tâm của đông đảo công nhân viên có mặt tại ngày hội

Sau buổi lễ, tại gian hàng của TrungThành Foods đã nhận được sự quan tâm của đông đảo anh chị em lao động, đặc biệt là những chị em đã có gia đình. Những sản phẩm truyền thống như: nước mắm, tương bần, xì dầu, tương ớt nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người. Chỉ sau nửa giờ, các sản phẩm của TrungThành đã được bán hết.

     Thành công của “Ngày hội vì lợi ích của đoàn viên công đoàn và người lao động lần thứ II” là ký ức đẹp, góp phần động viên TrungThành Foods tiếp tục trở lại nơi đây. Cùng với đó, thành công lần này sẽ là tiền đề cho sự hợp tác của TrungThành với Công đoàn quận Hoàng Mai tổ chức nhiều chương trình hơn nữa tại các vùng khác trên cả nước.

     Một số hình ảnh tại “Ngày hội vì lợi ích đoàn viên công đoàn lần thứ II”:  

Lãnh đạo Công đoàn quận Hoàng Mai phát biểu khai mạc "Ngày hội vì lợi ích của đoàn viên công đoàn và người lao động"

Bà Vũ Thúy Nga - Chỉ tịch Công đoàn TrungThành trao những phần quà thực tiễn nhất đến với đoàn viên và người lao động

Các sản phẩm của TrungThành Foods nhận được sự quan tâm của đông đảo anh chị em người lao động

Niềm hạnh phúc của CBCNV công ty may Hồ Gươm khi mua được các sản phẩm của TrungThành Foods

Bà Vũ Thúy Nga (áo tím) chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Công đoàn quận Hoàng Mai và cán bộ công đoàn Công ty may Hồ Gươm

Hoàng Tuyên vs Kiều Oanh

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm