Giỏ hàng

TrungThành Foods tổ chức 8/3 chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ

Hòa trong không khí vui vẻ, phấn khởi chào mừng 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ( 8/3/1910-8/3/2024), sáng ngày 08/03/2024, TrungThành Foods đã tưng bừng tổ chức chương trình tri ân đặc biệt dành tặng các cán bộ nhân viên nữ khối văn phòng tại trụ sở chính (Cụm Công Nghiệp Lại Yên - Hoài Đức - Hà Nội).

Đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp đồng thời khẳng định vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Và cũng là hoạt động được diễn ra thường niên tại TrungThành Foods.

Nhân sự kiện đặc biệt này, Ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ nhân viên, cán bộ, đồng nghiệp trong công ty. Chúc các chị em luôn luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công trong công việc.

Ban lãnh đạo công ty luôn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Công ty. Ban lãnh đạo công ty sẽ luôn không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, tạo mọi điều kiện thuận lợi để toàn thể các nữ cán bộ, công nhân viên phát huy hết khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của Công ty.

Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung thay mặt Ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc mừng các chị em nhân dịp 8/3

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tập thể TrungThành nhân ngày lễ Quốc tế 8/3:

Tiệc ngọt cùng những món quà xinh xắn được cánh mày râu Trung Thành Foods chuẩn bị tạo sự bất ngờ cho các chị em nhân ngày 8/3

Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tặng hoa - quà và chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể CBCNV TrungThành Foods (khối văn phòng)

Tiết mục trình diễn thời trang là món quà bất ngờ mà "cánh mày râu" Trung Thành dành tặng các chị em phụ nữ nhân dịp 8/3:

Không khí chương trình 8/3 tại TrungThành Foods ngày một nóng lên với một số trò chơi hấp dẫn dành cho các chị em: 

 

Một lần nữa, xin chúc một nửa xinh đẹp của Trung Thành Foods nói riêng và của thế giới nói chung những điều tốt đẹp nhất 😘 😘 😘

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm