Giỏ hàng

TrungThành Foods tài trợ " Ngày hội dinh dưỡng cho bé"

      Ngày 06/03/2013, TrungThành Foods đã tài trợ chính cho “Ngày hội dinh dưỡng của bé” lần thứ IV do Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai – Hà Nội, tổ chức tại trường mầm non Hoa Mai, phường Tân Mai.

      Với mục đích nâng cao chất lượng bữa ăn và kỹ thuật chế biến món ăn cho trẻ của nhân viên nuôi dưỡng trong các trường mầm non. Đồng thời tuyên truyền hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng trẻ nhằm nâng cao kiến thức nuôi dưỡng cho các bậc phụ huynh và cộng đồng. Ngày hội dinh dưỡng với sự tham gia của 27 đội thi đến từ tổ nuôi dưỡng của các trường mầm non công lập cũng như tư thục trên địa bàn quận Hoàng Mai. Mỗi đội thực hiện phần thi chế biến thực đơn một ngày cho trẻ bao gồm 1 bữa ăn chính và 1 bữa ăn phụ (chế biến 10 suất ăn).

Các món ăn dinh dưỡng phong phú dành cho các bé được các đội chuẩn bị hết sức chu đáo và đẹp mắt

      Không khí hội thi diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng, các đơn vị đến từ rất sớm chuẩn bị các vật dụng nấu bếp, các nguyên liệu tươi ngon nhất. Trên bàn mỗi đội thi đã bày biện sẵn các gia vị truyền thống TrungThành như nước mắm ngư nhi, nước tương nhãn vàng… giúp cho các đội nêm nếm cho các món ăn thêm đậm đà, kích thích vị giác của trẻ. Các cô nuôi đã chuẩn bị cho các bé những thực đơn hết sức phong phú, hấp dẫn không chỉ có giá trị về mặt dinh dưỡng mà còn được bày trí hết sức đẹp mắt, ngộ nghĩnh, đáng yêu. Hội thi đã tạo sân chơi cho các trường mầm non chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm về chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ, cách thức xây dựng thực đơn và tổ chức bữa ăn cho các bé. Bởi chế độ ăn uống hợp lý sẽ đảm bảo cho sự phát triển tốt nhất cả về thể lực lẫn trí lực cho trẻ trong từng giai đoạn phát triển.

Gia vị của TrungThành Foods luôn đồng hành cùng các cô nuôi góp phần chăm sóc bé phát triển toàn diện

      TrungThành rất tự hào là nhà tài trợ chính cho “Ngày hội dinh dưỡng cho bé” năm thứ 4 của phòng Giáo Dục Quận Hoàng Mai. Điều đặc biệt là những sản phẩm của Trung Thành được sự đón nhận rất nồng hậu của các cô giáo không chỉ trong việc chế biến các món ăn gia đình mà còn được đánh giá rất phù hợp chế biến cho trẻ nhỏ.

Đại diện TrungThành Foods cùng Phó Phòng Giáo Dục Quận Hoàng Mai (đứng giữa)lên trao giải thưởng cho các đội thi đạt giải thưởng

      Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao những phần quà ý nghĩa và thiết thực của TrungThành Foods cho 27 đội tham gia, kết quả chung cuộc với hai giải xuất sắc thuộc về trường mầm non Tuổi Thơ và mầm non Hoa Mai. Trong thời gian tới, TrungThành sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị tổ chức các cuộc thi ý nghĩa về ẩm thực, nhằm lưu giữ những hương vị truyền thống đặc trưng của ẩm thực Việt.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm