Giỏ hàng

TrungThành Foods kỉ niệm 17 năm thành lập

     Qua 17 năm hình thành và phát triển, TrungThành Foods không ngừng lớn mạnh vươn lên là đơn vị sản xuất gia vị thực phẩm hàng đầu cả nước. Nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ mười bảy, những hoạt động thể thao, chương trình văn nghệ đặc sắc diễn ra náo nhiệt, những tiếng cười và tinh thần đoàn kết trong đại gia đình TrungThành cũng được thể hiện đậm sắc màu.

Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành phát biểu tại buổi lễ

     Đến dự Lễ kỉ niệm 17 năm thành lập TrungThành có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, các vị khách quý cùng đại gia đình TrungThành. Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành đã ôn lại mười bảy năm xây dựng và phát triển của TrungThành. Trong đó, Phó Tổng Giám đốc coi mối quan hệ tương trợ tốt đẹp với cá đối tác thân thiết, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc cùng sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng vào sản phẩm và dịch vụ của Công ty là mấu chốt của sự phát triển. Ngoài ra, để có thành công ngày hôm nay còn có dự đồng hành của tập thể CBCNV qua các thời kỳ đã không quản khó nhọc cùng TrungThành vượt qua nhiều sóng gió".

     Mười bảy năm của sự nỗ lực và phấn đấu vươn lên không ngừng là tâm huyết và là thành quả của tất cả những thành viên đã và đang hết mình vì TrungThành. Mười bảy năm qua cũng chính là cột mốc đánh dấu sự tăng tưởng không ngừng của TrungThành trong sản xuất và kinh doanh để khẳng định mình là một trong những tập đàon sản xuất thực phẩm gia vị hàng đầu Việt Nam.

Anh Đỗ Văn Hùng – Đại diện cho hơn 200 Nhà phân phối lên phát biểu.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung và Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành lên trao quà cho các nhà phân phối đạt thưởng

     Trươc đó, nhân kỉ niệm ngày thành lập TrungThành, với chủ đề “TrungThành  - Dấu ấn tuổi mười bảy” đã thu hút được đông đảo CBCNV tham gia. Những trò chơi như đá bong, kéo co… đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

     Ngày hội Trung Thành tuổi mười bảy đã khép lại trong niềm phấn khởi hân hoan của những người tham dự. Chặng đường phía trước còn rất dài với nhiều khó khăn và thử thách, nhưng với trí tuệ và bản lĩnh cũng như khát vọng cống hiến cho TrungThành của tập thể CBCNV, TrungThành sẽ ngày càng bay cao bay xa hơn nữa.

     Một số hình ảnh trong ngày hội 1/8:

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm