Giỏ hàng

TrungThành Food được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm thứ 10

      Là thương hiệu nổi tiếng về chất lượng trong lĩnh vực gia vị thực phẩm Việt nam, năm 2013 Trung Thành được công nhận “Hà Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn qua Báo Sài Gòn Tiếp Thị.

      Qua gần 18 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh, thương hiệu TrungThành đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Với dây chuyền sản xuất hiện theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005, các sản phẩm của TrungThành luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, TrungThành cũng luôn lấy mục tiêu chất lượng vì sức khoẻ người tiêu dùng làm trung tâm cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời là doanh nghiệp mang trong mình sứ mệnh lưu giữ và phát triển những giá trị của hương vị dân tộc, hơn ai hết TrungThành luôn nỗ lực phát triển hết mình góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

 

      Chính vì vậy, năm thứ 10 liên tiếp nhận được công nhận là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức là niềm tự hào đối với TrungThành. Bởi được sự yêu mến và ủng hộ của người tiêu dùng, TrungThành như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa trong tương lai. Đồng thời qua đó càng khẳng định thương hiệu và chất lượng của TrungThành đối với người tiêu dùng hiện nay.

      Khi chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì người tiêu dùng càng có những nhu cầu lựa chọn những sản phẩm, hàng hóa được bảo đảm bằng thương hiệu bằng chất lượng. Chính vì vậy, với chất lượng và thương hiệu của mình, TrungThành tự tin đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gia vị thực phẩm tốt. Năm mới 2013 đã đến, với những kế hoạch và mục tiêu sắp tới cùng với sự ủng hộ và đồng hành của người tiêu dùng, chắc chắn rằng TrungThành sẽ có một năm Quý Tỵ may mắn và thành công.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm