Giỏ hàng

Đại biểu Công Đoàn TrungThành tham dự Đại hội Công đoàn Thành phố Hà Nội

      Từ ngày 20 đến ngày 22/3/2013, bà Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Công Đoàn TrungThành đại diện cho Công đoàn TrungThành Foods tham dự đoàn đại biểu quận Hoàng Mai tham dự Đại hội Công đoàn Thành phố Hà Nội tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô. Đây là Đại hội lần thứ XV của công đoàn thành phố, Đại hội có sự tham sự của 550 đại biểu đại diện cho các cơ quan ban ngành và các tổ chức doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

      Đại hội Công đoàn Thành phố Hà Nội lần thứ XV đã tổng kết công tác thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2009 - 2013, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013 - 2018. Bên cạnh đó, Đại hội tập trung đánh giá lại kết quả phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn như: Thực hiện chức năng đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động; tuyên truyền giáo dục cho đội ngũ công nhân lao động về pháp luật, văn hóa, tay nghề; phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Công đoàn TrungThành - Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh (thứ hai từ phải sang) tham dự Đại hội Công đoàn Thành phố Hà Nội

      Đồng thời từ đó Đại hội tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn; vận động, tập hợp đông đảo công nhân, viên chức, người lao động tham gia các phong trào hành động cách mạng góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XV. Mặt khác phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành tạo sự chuyển biến mới về công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động; nâng cao chất lượng đội ngũ công nhân, viên chức, lao động Thủ đô phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô.

Bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Công đoàn TrungThành - Giám đốc Chi nhánh Hồ Chí Minh (thứ hai từ trái sang) duyên dáng với sắc vàng TrungThành tại Đại hội

      Công đoàn TrungThành vinh dự là một trong những đại biểu đại diện cho Công đoàn cơ sở vững mạnh của quận Hoàng Mai được tham gia Đại hội. Đại diện Công đoàn bà Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Công đoàn kiêm Giám đốc chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh cho biết “Công đoàn TrungThành rất tâm đắc với những ý kiến chia sẻ cũng như kinh nghiệm của các đại biểu tham gia Đại hội, đồng thời nhất trí với những ý kiến mà Đại nội đã đưa ra. Trong nhiệm kỳ mới, Công đoàn TrungThành sẽ chủ động và tích cức triển khai các hoạt động cũng như trong việc bảo vệ quyền lợi cho người lao động, hoàn thành tốt vai trò của mình để giữ vững là một công đoàn vững mạnh trên địa bàn Quận Hoàng Mai”.

      Trong những năm qua, Công đoàn TrungThành luôn nhiệt tình đi đầu trong các phong trào do Công đoàn cấp trên tổ chức và luôn hoàn thành tốt vai trò của mình trong việc bảo vệ các quyền lợi cho các cán bộ công nhân viên TrungThành. Trong thời gian tới, Công đoàn TrungThành sẽ nỗ lực hơn để góp sức trong sự nghiệp phát triển Thủ đô trong tương lai.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm