Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham dự Hội nghị Apec lần thứ 20

     Trong hai ngày 8 và 9/9/2012 Chỉ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã vinh dự là một trong những doanh nghiệp của Việt Nam tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham dự Hội nghị cấp cao APEC lần thứ 20 tại thành phố Vla-đi-vô-xtốc của LB Nga. Với chủ đề “Liên kết để tăng trưởng, sáng tạo để thịnh vượng”, hội nghị cấp caop Apec lần thứ 20 đã diễn ra thành công tốt đẹp và ghi đậm dấu ấn của nước chủ nhà Nga.

   

     Đoàn đại biểu Doanh nghiệp Việt Nam cùng Chủ tịch nước tham sự Hội nghị cấp cao APEC tại Liên Bang Nga

     Hội nghị cấp cao APEC lần thứ 20 tập trung thúc đẩy 4 trọng tâm hợp tác gồm: Tự do hóa thương mại, đầu tư và liên kết kinh tế khu vực; tăng cường bảo đảm an ninh lương thực, thiết lập các chuỗi cung ứng đáng tin cậy và thúc đẩy tăng trưởng sáng tạo. Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đề xuất APEC ưu tiên hơn nữa việc thiết lập chuỗi cung ứng đáng tin cậy, bảo đảm nguồn cung ứng bền vững về năng lượng, nguồn nhiên liệu và lương thực… Gia tăng hợp tác và liên kết khu vực chính là chìa khóa để duy trì đà tăng trưởng của từng thành viên và sự năng động của kinh tế khu vực”.

      Là một trong những đơn vị uy tín trong đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội nghị lần này, TrungThành đã không ngừng mở rộng , trao đổi hợp tác với các đối tác Nga cũng như các đối tác của các nền kinh tế khác để tìm kiếm thêm các cơ hội đầu tư, kinh doanh và chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp tập trung thúc đẩy liên kết kinh tế khu vực, cũng như chuỗi cung ứng, an ninh lương thực và tăng trưởng sáng tạo”

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung gặp gỡ trao đổi với các đối tác Nga

     Lựa chọn ngành nghề kinh doanh gắn liền với nông sản Việt Nam ngay từ ngày đầu thành lập, TrungThành mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh hơn nữa để thực hiện được sứ mệnh lớn lao “Gìn giữ, phát triển những tinh hoa ẩm thực dân tộc và góp phần đưa nông sản Việt Nam hội nhập thị trường thế giới”. Với mỗi sản phẩm đến được tay người tiêu dùng tại các nước bạn trên thế giới, TrungThành càng tin tưởng hơn vào hướng đi đúng đắn của mình.

     Phát biểu tại diễn đàn doanh nghiệp trong khuân khổ hội nghị, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung rất hoan nghênh các khuyến nghị của cộng đồng các doanh nghiệp. Đòng thời khẳng định triển vọng liên kết kinh tế khu vực và nhấn mạnh vai trò thiết yếu của cá quan hệ đối tác giữa chính phủ và cộng đồng các doanh nghiệp.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại buổi tạo đàm giữa các doanh nghiệp     

     Trong buổi tối cùng ngày, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng đoàn đại biểu cấp cap Việt Nam đã tham dự tiệc chiêu đãi và chương trình nghệ thuật đặc sắc mang đậm văn hóa truyền thống các dân tộc Nga.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm