Giỏ hàng

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tham quan và làm việc tại Hàn Quốc

     Nhằm tiếp tục củng cố và hoàn thiện hệ thống phân phối, xuất khẩu sản phẩm của TrungThành, ngày 8/5 Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã lên đường tham dự hội chợ “Global Seoul Food 2012” tại Hàn Quốc và có các cuộc gặp với các đối tác truyền thống và đối tác mới.

     Trong chuyến công tác lần này, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã tham dự nhiều sự kiện đáng chú ý:

    Ngày 9/5, Chủ tịch - Tổng Giám đốc đã tham dự Hội chợ hàng thực phẩm “Global Seoul Food 2012” được tổ chức tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc. Đây là hội chợ ẩm thực có quy mô lớn và ý nghĩa quan trọng tại Hàn Quốc cũng như cá nước tại khu vực châu Á. Hội chợ lần này có sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối thực phẩm, đồ uống lớn của các nước trên thế giới.

     Trong thời gian tại Seoul, Chủ tịch – Tổng Giám đốc đã dành thời gian để gặp gỡ các đối tác lâu năm của TrungThành tại Hàn Quốc như Công ty FJ Enterprise và Công ty World Food. Tại buổi gặp mặt, các đối tác đã chia sẻ những thông tin về thị trường Hàn Quốc cũng như tình hình tiêu thụ sản phẩm TrungThành ở đây, đồng thời bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó, hợp tác lâu dài hơn nữa với TrungThành.

     Ông Kim Paul, Tổng Giám đốc Công ty Yejoonara cho biết: “Các sản phẩm của TrungThành vừa mang hương vị truyền thống của người Việt Nam đồng thời cũng rất thiết thực và phù hợp với khẩu vị của người châu Á. Mặt khác, các mặt hàng của TrungThành đều đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng do KFDA đề ra. Chính vì thế, rất nhiều khách hàng tại Hàn Quốc ưu chuộng và tin dùng sản phẩm do TrungThành sản xuất. Yejoonara và TrungThành đã cí thời gian hợp tác gần 10 năm và tôi hy vọng rằng hai bên sẽ ngày càng thắt chặt mối quan hệ cùng hợp tác và phát triển vì lợi ích chung”.

     Ngày 12/5, chuyến công tác của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí ngọc Chung kết thúc tốt đẹp và mở ra nhiều cơ hội mới để TrungThành ngày càng vươn xa trên thị trường quốc tế.

     Một số hình ảnh về chuyến công tác của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung:

Ông Baek – Chủ tịch Công ty World Food đón tiếp Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung

Từ trái qua: Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung, ông Kim Samuel – Chủ tịch Công ty Yejoonara và ông Kim Paul – Tổng Giám đốc Công ty Yejoonara

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung kiểm tra các mặt hàng TrungThành tại siêu thị Asian Food

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung trao đổi cùng đại diện Công ty Highway 4 tại hội chợ Gloobal Seoul Food 2012

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm