Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tham dự tiệc chiêu đãi Việt Nam – Ibaraki

     Nhận lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ngài Hashimoto Masaru, thống đốc tỉnh Ibaraki, Nhật Bản đã sang thăm và làm việc tại Việt Nam nhằm tăng cường hợp tác nông nghiệp, đầu tư thương mại và lao động giữa các tỉnh của Việt Nam với Ibaraki, Nhật Bản. Nhân dịp này, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản cùng phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Tiệc chiêu đãi các quan chức cấp cao của Nhật Bản và Việt Nam”. Ông Phí Ngọc Chung - với cương vị là Chủ tịch – Tổng Giám đốc TrungThành – Công ty chuyên về gia vị thực phẩm hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự nhận lời mời và đến tham dự buổi tiệc chiêu đãi.

      Trong không khí giao lưu học hỏi, ấm áp tình đoàn kết hữu nghị giữa hai quốc gia, các nhà lãnh đạo cấp cao của Nhật Bản, Việt Nam và đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của hai nước đã cùng trò chuyện, chia sẻ thế mạnh của mình. Đồng thời, các doanh nghiệp Nhật Bản cũng đã giới thiệu đến Việt Nam những sản phẩm, món ăn đặc sản đặc trưng của vùng Ibaraki, Nhật Bản.

      Với những sản vật nông nghiệp của tỉnh Ibaraki, Nhật Bản mang đến giới thiệu lần này đã thu hút được sự chú ý từ Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung.

       Ông nhận định rằng: “Các nông sản của Nhật có chất lượng rất tốt và khá tương đồng với nông sản Việt Nam, nhưng những sản phẩm được họ làm ra lại phong phú và đa dạng hơn rất nhiều. Điều đó chứng tỏ, ở Việt Nam, nhất là ngành nghề nông sản thực phẩm chưa khai thác được hết tiềm năng công dụng. Chính vì vậy chúng ta càng cần phải có thêm những buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa hai nước như ngày hôm nay để có thể học hỏi, hợp tác không chỉ trên lĩnh vực nông nghiệp mà trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại và công nghệ thực phẩm, hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật tiên tiến trong sản xuất, kinh doanh nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước”.

        Một số hình ảnh ghi lại tại buổi tiệc:

 

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (Áo trắng) giao lưu tìm kiếm đối tác vùng Ibaraki, Nhật Bản

 

Ký kết hợp tác giữa Thống đốc tỉnh Ibaraki, ngài Hashimoto Masaru (Áo vàng) và Tổng Giám đốc Khách sạn Shraton Hà Nội

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm