Giỏ hàng

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí ngọc Chung tham dự cuộc gặp mặt doanh nhân cựu chiến binh làm kinh tế giỏi

    Ngày 23/12/2008 tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung vinh dự là một trong số những cá nhân tiêu biểu về những thành tích trong chiến đấu bảo vệ tổ quốc và trong phát triển kinh tế doanh nghiệp được gặp gỡ, trò chuyện cùng Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhân kỉ niệm 64 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22 - 12.

     Tại cuộc gặp, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tiếp đoàn, gửi lời cảm ơn và đánh giá cao các doanh nhân là cựu chiến binh, họ không chỉ có những đóng góp lớn lao trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, mà còn là người có công trong xây dựng nền kinh tế, xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa. Chủ tịch nước nhấn mạnh: “Các cựu chiến binh Việt Nam không chỉ anh hùng trong chiến đấu mà trong thời bình cũng luôn là lực lượng tiên phong trên mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, từ thiện xã hội. Sự đóng góp của các doanh nhân cựu chiến binh không chỉ là tấm lòng của mỗi cá nhân mà còn thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam”.

Chủ tịch  - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ hai từ phải qua) cùng Đoàn đại biểu doanh nhân cựu chiến binh Hà Nội chụp ảnh cùng Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tại Phủ Chủ tịch

     Sau cuộc gặp gỡ với Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng đoàn đại biểu doanh nhân cựu chiến binh đã viếng thăm nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh để bày tỏ lòng thành kính với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung thành kính trước nơi ở và làm việc của Bác

 

P/V

     

  

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm