Giỏ hàng

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung được bầu làm Phó chủ tịch Hiệp Hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội

      Ngày 17/1/2013, Đại hội Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2013 – 2018 lần thứ IV đã diễn ra. Tại hội nghị, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã được bầu làm Phó Chủ tịch Thường trực của Hiệp hội. Đây là niềm vinh dự cũng như tự hào của TrungThành Foods trong sự nghiệp phát triển nền kinh tế tư nhân nói riêng và kinh tế nước ta nói chung.

     Đại hội có sự tham gia đông đảo các thành viên Hiệp Hội, lãnh đạo cơ quan ban ngành và các cơ quan báo chí, truyền thông. Trải qua hai phiên họp làm việc căng thẳng, Đại hội đã tổng kết, đánh giá công tác Hiệp Hội và hoạt động của Hiệp Hội nhiệm kỳ III (2006 – 2011)  và  bầu ra Ban chấp hành trong nhiệm kỳ mới (2013 -2018).

      Nhiệm kỳ III (2006 – 2011) vừa qua, Hiệp Hội đã chỉ đạo các doanh nghiệp cơ sở tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, phát huy vai trò của tổ chức Hiệp Hội trong việc tập hợp, đoàn kết, bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước liên quan đến quyền lợi của các doanh nhiệp để có thể tập hợp, hỗ trợ sức mạnh của các doanh nghiệp của Thủ đô. Đồng thời là cầu nối giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hà Nội với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của nước nhà.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại Đại Hội

      Mặt khác, Đại hội cũng đã nêu ra những hạn chế, thiếu sót trong nhiệm kỳ III. Từ đó các hội viên cho những ý kiến, nhận xét, đánh giá và cùng rút ra kinh nghiệm cho nhiệm kỳ sắp tới. Bên cạnh đó cùng họp thống nhất thông qua các điều lệ sửa đội của Hiệp hội nhăm hoạt động có hiệu quả hơn trong năm 2013 – 2018. Là một trung tâm kinh tế - xã hội của cả nước, Hà Nội cũng phải đối mặt với tất cả nhứng khó khăn và thử thách mà đất nước phải trải qua. Chính vì vậy, Đại hội cũng nêu cao nhiệm vụ và trách nhiệm của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội đối với nền kinh tế của đất nước trong tương lai.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (hàng trên, thứ hai từ trái sang) cùng Ban chấp hành mới của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội

      Sau khi ra mắt Ban chấp hành mới của Hiệp Hội, ông Nguyễn Quang Hiển – Chủ tịch Hiệp Hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội (Nhiệm kỳ 2013 – 2018) đại diện Ban chấp hành mới lên phát biểu và cam kết phát triển Hiệp hội ngày càng vững mạnh. Đồng thời, được sự tín nhiệm của Đại hội Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã được bầu làm Phó chủ tịch Hiệp Hội, phát biểu tại Đại hội Chủ tịch – Tổng giám đốc Phí Ngọc Chung cho biết: “Tôi rất vui khi được Đại hội tiếp tục tín nhiệm và bầu vào vị trí Phó chủ tịch Hiệp hội, đây và một vinh dự nhưng cũng là một trách nhiệm lớn giao cho TrungThành. Trong thời gian tới TrungThành sẽ nỗ lực hết mình để làm tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ mới”.

      Thành công của Đại hội với Ban chấp hành trong nhiệm kỳ mới đã chắp cánh thêm sức mạnh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Thủ đô. Qua đó tạo niềm tin để các hội viên tiếp tục liên kết, hỗ trợ vượt khó khăn để cùng nhau phát triển trong tương lai, góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm