Giỏ hàng

🔴🔴🔴 ĂN DẶM CHO BÉ - KHỞI ĐẦU AN TÂM CỦA MẸ 🔴🔴🔴

Mẹ có biết khi con bắt đầu ăn dặm thì dầu ăn VÔ CÙNG QUAN TRỌNG trong việc hấp thụ các dưỡng chất và bổ sung các dưỡng chất cho con.

🔶 Trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày của bé, cần có đủ 4 nhóm thức ăn sau: nhóm đường bột hay ngũ cốc, nhóm chất đạm, nhóm chất béo và nhóm rau xanh.

🔶 Trong 4 nhóm kể trên, nhóm chất béo đóng vai trò rất quan trọng trong dinh dưỡng của trẻ. Các axit béo có trong dầu ăn làm nhiệm vụ dẫn và hòa tan các vitamin, giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ các vitamin quan trọng trong cơ thể như A, D, E, K…

🔶 Nó giúp hoàn thiện cấu trúc như mô não và một số hóc-môn quan trọng khác, cung cấp năng lượng cho cơ thể, đặc biệt là Omega 3 cho não bộ trẻ.

🔶 Một chế độ ăn thiếu chất béo có thể khiến trẻ khó hấp thụ vitamin D sẽ làm bé bị còi xương chậm lớn, chậm tăng cân.

🛑🛑🛑 ==== Dầu ăn Ngư Nhi ==== 🛑🛑🛑

Bên cạnh thành công của nước mắm Ngư Nhi- sản phẩm dành riêng cho trẻ bắt đầu ăn dặ, TrungThành Foods đã có nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm để cho ra đời dòng sản phẩm dầu ăn Ngư Nhi cho bé.
 Dầu ăn dinh dưỡng Ngư Nhi bổ sung cho bé hàm lượng Vitamin A, Vitamin D3 và Omega 3 trong mỗi bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng. Sản phẩm được sản xuất từ dầu đậu nành tinh luyện, tinh dầu gấc, vi chất: Vitamin A, Vitamin D3 và Omega 3 với công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo hương vị thơm ngon và dinh dưỡng nhất trong từng sản phẩm.

#NgưNhi #DầuăndinhdưỡngNgưNhi #NướcmắmNgưNhi#TrungThànhFoods #NướctươngNgưNhi
-----
TrungThành Foods – Tốt cho mọi nhà
 Xem thêm sản phẩm tại: http://trungthanh.com.vn/ 
================
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
🏚️🏚️Công ty TrungThành 
🏢Trụ sở chính: Số 2, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm