Giỏ hàng

ĂN DẶM NGON- CÙNG CON KHÔN LỚN

      Khi trẻ bắt đầu vào độ tuổi ăn dặm, mẹ Việt thường tốn rất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị cho một bước phát triển mới của con nhưng không hẳn bé nào cũng hợp tác và không phải mẹ nào cũng cho con ăn dặm đúng…

       Khi trẻ bắt đầu vào độ tuổi ăn dặm, mẹ Việt thường tốn rất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị cho một bước phát triển mới của con nhưng không hẳn bé nào cũng hợp tác và không phải mẹ nào cũng cho con ăn dặm đúng…
TrungThành Foods xin giới thiệu đến mẹ bộ ba sản phẩm hoàn toàn mới dành riêng cho trẻ trong độ tuổi ăn dặm.

     Cũng giống như người trưởng thành, nếu mẹ liên tục thay đổi cách nêm nếm gia vị sẽ tạo cảm giác hoàn toàn mới cho trẻ, kích thích trẻ ăn uống và ăn ngon. Với bộ ba sản phẩm: Nước mắm Ngư Nhi, nước tương Ngư Nhi, dầu ăn Ngư Nhi sẽ trở thành người bạn đồng hành trong những bữa ăn đầu đời cho con bằng những vị hoàn toàn khác nhau tạo sự mới mẻ cho trẻ trong từng bữa ăn và bổ sung dưỡng chất cho trẻ.

🛑🛑🛑 ==== Chi tiết sản phẩm ==== 🛑🛑🛑

 Nước mắm Ngư Nhi được tạo ra từ cá và muối bằng phương pháp truyền thống. Những con cá tươi ngon nhất của vùng biển Phú Quốc, Phan Thiết được ướp chượp trong thời gian ít nhất 12 tháng để cho ra những giọt nước mắm thơm ngon. Là sản phẩm dành riêng cho trẻ trong độ tuổi ăn dặm nên về đô đạm và độ mặn được TrungThành nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với trẻ trong giai đoạn này.

 Nước tương Ngư Nhi với nguồn nguyên liệu từ khô đậu tương cao cấp, được chọn lọc từ nguyên liệu đầu vào kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo về hương vị và chắt lọc tinh túy trong từng hạt đậu tương. Nước tương Ngư Nhi thơm từng giọt, ngọt từ tinh chất.

 Dầu ăn dinh dưỡng Ngư Nhi bổ sung cho bé hàm lượng Vitamin A, Vitamin D3 và Omega 3 trong mỗi bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng. Sản phẩm được sản xuất từ dầu đậu nành tinh luyện, tinh dầu gấc, vi chất: Vitamin A, Vitamin D3 và Omega 3 với công nghệ tiên tiến và dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo hương vị thơm ngon và dinh dưỡng nhất trong từng sản phẩm.

 Dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ nhỏ được sản xuất theo tiêu chuẩn FSSC 22000 version 4.1 và BRC FOOD của Hiệp hội Chứng nhận An toàn Thực phẩm.
MẸ HÃY LỰA CHỌN BỘ SẢN PHẨM NGƯ NHI ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ ĂN DẶM.

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm