Giỏ hàng

TrungThành Foods tham gia đoàn Doanh nhân về với đất tổ Vua Hùng

     Giỗ tổ Hùng Vương là ngày hội chung của tất cả đồng bào trong nước cũng như nước ngoài. Chương trình “Doanh nhân về với đất tổ Hùng Vương” chính là dịp để đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong và ngoài nước dâng nén hương lên các Vùa Hùng, tri ân công đức tổ tiên, là cơ hội để giao lưu, trao đổi, hợp tác cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

     Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy tiên TW Đảng, Phó Chủ tịch nước; đại diện lãnh đạo tỉnh Phú Thọ và gần 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

     Phát biểu ý kiến tại buổi giao lưu, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ doanh nhân đã đóng góp công sức, trí tuệ để xây dựng quê hương đất nước ngày càng vững mạnh. Phó Chủ tịch nước cũng lưu ý trong thời gian tới đội ngũ doanh nhân cần nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong lao động sản xuất, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa xây dựng đất nước, xứng đáng là đội quân tiên phong trên mặt trận xóa đói, giảm nghèo.

   Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại buổi giao lưu

   Tham gia đoàn Doanh nhân về với đất tổ Vua Hùng, lắng nghe những lời tâm huyết của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, mỗi Doanh nhân đều ý thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình trên mặt trận xây dựng và phát triển kinh tế.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ 3 từ phải sang) cùng các nghệ sĩ, doanh nhân đến dự chương trình giao lưu

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tại buổi giao lưu

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên phải) dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng

     Có mặt tại chương trình, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí ngọc Chung chia sẻ: “Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, hơn bao giờ hết, những doanh nhân cần thiết tha vọng về nguồn cội, nắm chặt tay nhau, gắn bó, đoàn kết hơn nữa để vượt qua mọi bão táp. Đối với TrungThành, tập thể CBCNV sẽ cố gắng nỗ lực để trở thành con rồng của đất nước, cống hiến hết sức mình cho dân tộc hưng thịnh và trường tồn”.

     Nhân dịp này, TrungThành đã trao 30 suất quà tặng trẻ em nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phú Thọ.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm