Giỏ hàng

Nước nắm Ngư Ông của TrungThành đón nhận Bằng khen hạng A tại cuộc thi “sáng kiến sáng tạo” quận Hoàng Mai

     Trong hai ngày 23 và 24/7/2010, TrungThành Foods đã tham dự cuộc thi "Sáng kiến sáng tạo" do quận Hoàng Mai tổ chức. Với sản phẩm Ngư Ông bổ sung vi chất sắt", TrungThành Foods đã vinh dự đạt giải và vinh dự đại diện cho Quận tham dự cuộc thi cấp Thành phố.

     Hưởng ứng phong trào thi đua của Quận, TrungThành đã tham dự cuộc thi “Sáng kiến sáng tạo” với sản phẩm Nước mắm Ngư Ông, bô sung vi chất sắt. Mục tiêu đợt thi đua là vượt qua khó khăn, thực hành tiết kiệm chống lãng phí trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh từ đó thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển chung của đất nước.     

Với sản phẩm Nước mắm Ngư Ông, TrungThành đã vinh dự đón nhận Bằng khen hạng A và được chọn đại diện cho Quận tham gia trưng bày sản phẩm “Sáng kiến sáng tạo” cấp thành phố đã diễn ra trong 02 ngày 23 và 24/07/2010 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Tham gia tại Lễ trưng bày cấp thành phố có hơn 200 sản phẩm đến từ các Quận và ban ngành đóng trên địa bàn Hà Nội. Nổi bật với sắc vàng rực rỡ, cùng uy tín về thương hiệu, sản phẩm Nước nắm Ngư Ông của TrungThành đã thu hút được rất đông khách mời đến tham quan.

TrungThành Foods đón nhận Bằng khen hạng A của quận Hoàng Mai và được đề cử tham gia cuộc thi cấp Thành phố  trong cuộc thi “Sáng kiến sáng tạo”  

Mang đến với buổi trưng bày sản phẩm Nước mắm sắt dinh dưỡng Ngư Ông, là sản phẩm có hàm lượng vi chất cao cung cấp cho cơ thể lượng sát dồi dào, tham gia vào quá trình tạo máu và tổng hợp protein. Vị ngon của Ngư Ông không chỉ giúp mỗi mỗi món ăn thêm đậm đà mà còn là gia vị tốt, giúp cải thiện đáng kể tình trạng thiếu sắt ở phụ nữ mang thai và tăng trí thông minh cho trẻ nhỏ.

     Nước mắm Ngư Ông là sản phẩm hợp tác giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bộ Y tế và TrungThành trong chương trình Quốc gia về phòng chống thiếu máu do thiếu sắt.

Khách hàng tham quan gian hàng của TrungThành tại cuộc thi

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm