Giỏ hàng

Tưng bừng khai trương trung tâm phân phối Hoài Đức

      Ngày 4/6/2014, tại Cụm CN Lại Yên – Hoài Đức – Hà Nội, Ban lãnh đạo Công ty TrungThành và đông đảo các CBCNV Công ty đã long trọng tổ chức lễ khai trương TTPP Hoài Đức. Đến tham dự buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch,TGĐ - Phí Ngọc Chung, Phó TGĐ Phí Văn Thành, các vị khách quý cùng toàn thể anh chị em CBCNV Công ty.

     Trong chặng đường gần 19 năm xây dựng và phát triển, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ CBCNV Công ty TNHH TrungThành đã không ngừng phấn đấu, hoàn thiện để trở thành một thương hiệu có giá trị bền vững, đáp ứng được với niềm tin và kì vọng của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đến nay, TrungThành có thể tự hào về một nhà máy có qui mô lớn KCN Đồng Văn, 1 hệ thống kênh phân phối trải dài trên khắp các vùng miền trên Tổ Quốc và hơn hết là một đại gia đình Công ty mà các thành viên trong đó luôn gắn bó, yêu thương nhau và cùng nỗ lực vì mục tiêu chung.

Chủ tịch - TGĐ Phí Ngọc Chung; PTGĐ Phí Văn Thành và Giám đốc tài chính Phí Hải Yến thực hiện nghi lễ cắt băng khánh thành

      Nối tiếp những niềm tự hào đó, Trung tâm phân phối Hoài Đức thuộc Cum CN Lại Yên- Huyện Hoài Đức- Hà Nội chính thức khai trương và bắt đầu đi vào hoạt động phục vụ khách hàng trong niềm phấn khởi, hân hoan của Ban lãnh đạo và toàn thể anh chị em CBCNV TrungThành. Với những bước tiến đã và đang đạt được, TrungThành đang tràn trề nội lực để không chỉ trở thành một thương hiệu chất lượng và lớn mạnh hơn nữa mà còn sẵn sàng vươn ra biển lớn, mang sứ mệnh giới thiệu nền ẩm thực Việt Nam vô cùng tinh tế và đặc sắc đến thị trường quốc tế.

      Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung nhấn mạnh: “Sự ra đời của TTPP Hoài Đức đánh dấu một bước phát triển mới trong hoạt động kinh doanh của Công ty. Đây sẽ là khởi đầu để TrungThành tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm khác và mở rộng hệ thống phân phối, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng”. Cũng theo Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung, trong thời gian sắp tới, TTPP Hoài Đức sẽ là trọng điểm kinh doanh và khu tổ hợp văn phòng cho các CBCNV công ty.

       Trong ngày lễ trọng đại này, Ban lãnh đạo Công ty cũng quyết định thành lập kênh bán hàng Angon. Đại diện cho các anh chị NVKD, anh Nguyễn Văn Tuyển- Giám đốc bán hàng nhãn hàng Angon khu vực Hà Nội đã khẳng định sẽ thực hiện xuất sắc những nhiệm vụ, kế hoạch được giao, quyết tâm đưa nhãn hàng Angon trở thành niềm tự hào của TrungThành.

 

Hà My

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm