Giỏ hàng

TrungThành tham dự “Gặp gỡ giữa đại diện Doanh nghiệp và các Đại sứ mới bổ nhiệm”

      Doanh nghiệp là bộ phận góp phần xây dựng và phát triển nền kinh tế đất nước, hơn nữa trong bối cảnh toàn cầu hóa, các đơn vị chính trị, ngoại giao là nhịp cầu nối quan trọng giúp các doanh nghiệp tạo mối quan hệ đầu tư, mở rộng thị trường cũng như thu hút đầu tư. Nhân dịp các đại sứ mới nhận nhiệm vụ tại các nước, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng nhiều doanh nghiệp đã có buổi gặp và làm việc góp phần mở ra cơ hội đầu tư, hợp tác mới.

     Theo ông Hoàng Văn Dũng - Phó Chủ nhiệm VCCI, hiện nay lực lượng doanh nghiệp đóng góp ngày càng lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước. Lực lượng ngoại giao đóng vai trò hỗ trợ lớn trong việc thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển ở các thị trường khác nhau trên thế giới.

Các doanh nghiệp và đại sứ mới có buổi gặp gỡ, trao đổi những thông tin kinh tế chính trị, hợp tác đầu tư

      Tại buổi gặp, các doanh nghiệp đã được làm quen với các đại sứ đồng thời bày tỏ nguyện vọng, nhu cầu khi tiến hành hoạt động kinh doanh tại nước ngoài. Đáp lại phía doanh nghiệp, các đại sứ đã khẳng định “Vấn đề ngoại giao kinh tế giữa Việt Nam và các nước rất quan trọng, đặc biệt sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam thông qua việc nắm bắt và nghiên cứu thông tin về môi trường kinh tế, tiềm năng… từ đó đưa ra những giải pháp cũng như tư vấn hiệu quả nhất".

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ ba từ phải sang) tại buổi gặp mặt cá đại sứ mới

     Tham dự chương trình lần này, bên cạnh cơ hội gặp gỡ, chúc mừng những đại sứ và trưởng địa diện mới được bổ nhiệm, TrungThành mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ khi thúc đẩy hợp tác với các đối tác nước ngoài. Với sản lượng xuất khẩu lên tới 300 tấn trong năm 2011, không chỉ dừng lại ở lãnh thổ trong nước, TrungThành đang vươn mình ra biển lớn, mang Vị Quê tới khắp bè bạn bốn phương. Và việc tạo mối liên kết với các cơ quan đại diện, đại sứ Việt Nam tại nước ngoài sẽ là tiền đề cho những bước tiến của TrungThành trong việc tiếp cận thị trường thế giới, mở rộng phát triển bền vững.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm