Giỏ hàng

TrungThành tham dự Gala Doanh nhân Thăng Long 2010

     Tối 12/10/2010, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Nội, Hiệp hội Công thương Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội tổ chức đêm hội Gala Doanh nhân Thăng Long 2010 tại khách sạn Sofitel Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những đóng góp của cộng đồng doanh nhân Thủ đô nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ hai từ phải qua) bắt tay, nâng ly cùng Phó Chủ tịch Quốc hội ông Nguyễn Đức Kiên(thứ ba từ phải sang) tại Đêm hội Doanh nhân

     Đến dự chương trình có ông Nguyễn Đức Kiên - Phó Chủ tịch Quốc hội, ông Nguyễn Huy Tưởng - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, ông Vũ Tiến Lộc – Bí thư Đảng đoàn – Chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam và đông đảo đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành và lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

     Qua hai năm tham gia Đêm hội Gala Doanh nhân Thăng Long, với mong muốn được giao lưu, hợp tác và củng cố, tăng cường quan hệ hợp tác với các thành viên trong hiệp hội, đại diện TrungThành Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng Giám đốc tài chính bà Phí Hải Yến đã có mặt tại buổi tiệc.

     Tại buổi lễ, bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đội văn nghệ xung kíchTrungThành đã mang đến những tiết mục biểu diễn hay, có ý nghĩa và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các vị đại biểu, các vị khách quý.

     Đêm Gala Doanh nhân Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, với lần thứ hai tham dự, TrungThành đã góp phần kết nối với cộng đồng doanh nghiệp trong cả nước và mở rộng quan hệ hợp tác góp phần thúc đẩy TrungThành ngày một phát triển.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm