Giỏ hàng

TrungThành Group tưng bừng tổ chức lễ tổng kết 2012

    Sau một tháng chuẩn bị với nhiều hoạt động chào mừng, ngày 27/12/2012 TrungThành Group đã tưng bừng tổ chức lễ tổng kết năm 2012 ở Nhà máy sản xuất TrungThành tại Đồng Văn  - Hà Nam. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc và hơn 500 CBCNV TrungThành cùng hơn 60 nhà phân phối trên khắp các tỉnh về dự.

     Như vậy là 365 ngày đã trôi qua, 12 tháng đã hết, đại gia đình TrungThành lại cùng nhau tụ họp đầy đủ về nhà máy Đồng Văn để tổng kết những thành quả đã đạt được sau một năm đồng lòng đồng sức vượt qua khó khăn để đưa thương hiệu TrungThành ngày càng vững mạnh. Đây là hoạt động rất quan trọng hàng năm để giao lưu, gắn kết  tăng tính đoàn kết giữa hơn 500 thành viên dưới mái nhà TrungThành. Đồng thời cũng là dịp gặp gỡ và tăng thêm sự thân thiết giữa TrungThành với hơn 60 Nhà phân phối trên khắp toàn miền Bắc và miền Trung. Đặc biệt thảm đỏ TrungThành năm nay ghi lại được rất nhiều khoảng khắc gắn bó giữa Nhà phân phối với TrungThành.

     NPP Minh Kiên - Sơn Tây - Hà Nội (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm với Chủ Tịch - Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung (ngoài cùng bên trái)  và Giám đốc Bán hàng Miền Bắc Vũ Văn Quang (ngoài cùng bên phải)

      Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chương trình là bài phát biểu của Chủ tịch – Tổng giám đốc Phí Ngọc Chung, Chủ tịch – Tổng giám đốc đã chia sẻ những tình cảm chân thành đối với những cán bộ công nhân viên trong đại gia đình TrungThành đã nỗ lực hết mình trong công việc cũng như các hoạt động của TrungThành. Đồng thời bày tỏ sự trân trọng  đối với các nhà phân phối đã đồng hành cùng TrungThành xây dựng những chiến lược phát triển kinh doanh đạt hiệu quả tốt. Bên cạnh đó trong năm tới, Chủ tịch – Tổng giám đốc tin tưởng vào sự đồng lòng của tất cả các thành viên và nhà phân phối sẽ làm nên một năm 2013 thành công rực rỡ. Qua bài phát biểu, tất cả các cán bộ công nhân viên cũng như nhà phân phối không những thấy rõ hơn những gì mà mỗi cá nhân đã đóng góp vào thành công nói chung mà còn nhân thấy trách nhiệm của mình để tiếp tục đưa thương hiệu TrungThành phát triển rực rỡ hơn nữa.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung  phát biểu tại buổi lễ

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ ba từ phải sang), Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành (đứng giữa) cùng Ban Lãnh đạo Nhà máy, Văn phòng Hà Nội bật sampanh chúc mừng năm mới

      Khoảnh khắc Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung nắm chắc ngọn đuốc trong tay trao cho các lãnh đạo chủ chốt TrungThành để thổi bùng lên ngọn lửa trại là thời khắc vô cùng thiêng liêng. Đó là ngọn lửa của tình đoàn kết gắn bó, ngọn lửa của sự quyết tâm vươn tới những chiến thắng mới trong tương lai. Tất cả cùng nhau nâng ly, cùng nhau hát bài chúc mừng năm mới và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong không khí vô cùng ấm cúng.

Đại diện Nhà Phân Phối xuất sắc lên nhận giải thưởng, do Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung trao tặng

      Và bầu không khí của chương trình như thêm phần trang trọng với phần trao giải thưởng cho nhà phân phối, những cán bộ công nhân viên TrungThành đã có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua với những phần thưởng hết sức giá trị. Đây là kết quả của những nỗ lực, mồ hôi, công sức của những cán bộ công nhân viên và nhà phân phối trong thành tích kinh doanh đạt hiệu quả tốt.

Đại diện CBCNV xuất sắc đón nhận bằng khen do Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành trao tặng

      Có thể nói lễ tổng kết năm nay của TrungThành được tổ chức theo hình thức mới sáng tạo. Khung chương trình ngoài phần nghi lễ Tổng kết, trao giải năm 2012 được thực hiện một cách trang trọng thì phần hội được thể hiện một cách sáng tạo, sôi nổi bằng các màn hát, kịch, nhảy sạp… mang đậm không khí xuân làm nên một chương trình biểu diễn độc đáo... Màn trình diễn trang phục dạ hội ấn tượng của các cô gái TrungThành là một điểm mới đặc sắc, thú vị và vô cùng thu hút đối với chương trình năm nay. Dường như bao nỗi vất vả bận rộn của một năm qua đã tan biễn hết, thay vào đó là nụ cười luôn thường trực trên môi, tất cả các thành viên và nhà phân phối như xích lại gần nhau hơn.

      Lễ tổng kết được tổ chức thành công trong không khí tưng bừng và ấm áp. Nơi đây, đại gia đình TrungThành và những đối tác thân thiết sum họp để cùng chung vui và chúc mừng những thành công đã đạt được và hứa hẹn đem lại nhiều thành công vang dội trong tương lai. Đây thực sự là cuộc đoàn tụ, hội ngội của đại gia đình TrungThành. Trên tinh thần ấy, chúng ta có cơ sở để tin tưởng rằng, dù trong thời gian tới có khó khăn đến đâu thì các thành viên trong TrungThành và những đối tác cũng đồng lòng nhất trí, quyết tâm cao độ để cùng vượt qua thách thức, hướng tới tương lai.

Điệu nhảy sạp sôi nổi thu hút đông đáo sự tham gia của nhà phân phối và CBCNV TrungThành

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm