Giỏ hàng

TrungThành Foods vinh danh NPP xuất sắc tháng 12

      Ngày 06/01/2019 NPP Minh Kiên - Sơn Tây đã  long trọng tổ chức lễ tổng kết cuối năm cho CBCNV và các đối tác. Có mặt tại buổi lễ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung thay mặt TrungThành Foods đã có phát biểu ghi nhận những thành tựu, sự nỗ lực của NPP trong năm 2018 và vinh danh NPP xuất sắc kèm theo hai voucher nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao của FLC.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (ở giữa) vinh danh NPP Minh Kiên và trao voucher nghỉ dưỡng cho đơn vị phân phối xuất sắc tháng 12

      Có mặt lại buổi lễ tổng kết của NPP Minh Kiên - Sơn Tây, có sự tham gia của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung; Giám đốc đào tạo kiêm Trợ lý Tổng Giám đốc - Trần Đức Thành; Trưởng ban Thư ký kinh doanh Nguyễn Thị Hồng cùng đông đảo các đối tác, CBCNV của NPP.

      Tại đây, Chủ tịch - Tổng Giám đốc ghi nhận những cố gắng và nỗ lực không ngừng của NPP Minh Kiên trong suốt một năm đã qua. Sự tâm huyết và quyết tâm ấy được minh bằng những kết quả hoàn thành và vượt chỉ tiêu kinh doanh hằng tháng, hằng quý của đơn vị phân phối. Đặc biệt, trong tháng 12 NPP Minh Kiên đã xuất sắc hoàn thành và đạt thành tích tốt nhất trong hoạt động thi đua cuối năm. Thay mặt TrungThành Foods, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã vinh danh NPP đồng thời trao tặng một voucher nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại khu nghỉ dưỡng FLC.

      Với gần 20 hợp tác cùng TrungThành, chị Chu Thị Minh đại diện NPP đã ghi nhận và cảm ơn những món quà, tình cảm của Chủ tịch - Tổng Giám đốc cũng như TrungThành Foods đã dành cho NPP. Bước sang năm mới 2019, chị cùng đội ngũ CBCNV sẽ tiếp tục thể hiện khả năng, năng lực hơn nữa nhằm tiếp tục đưa thương hiệu TrungThành đến gần hơn, sâu rộng hơn tại thị trường Sơn Tây.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (ở giữa) chụp ảnh lưu niệm và chúc mừng các đội trong trò chơi tại lễ tổng kết

      Cũng tại buổi lễ, những bài ca, những tiết mục văn nghệ cùng nhiều trò chơi đã được diễn ra, sự tham gia của đông đảo khách mời cùng đội ngũ CBCNV góp phần làm buổi lễ thêm nhộn nhịp và thành công.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên trái) tặng hoa cho thí sinh cao tuổi tham gia trong trò chơi tại lễ tổng kết

      Bằng nội lực mới, khí thế mới và những phương hướng mới Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã gửi lời chúc mừng năm mới đến NPP, đến các vị khách quý và toàn thể CBCNV một năm mới Kỷ hợi 2019 phát tài - phát lộc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Chúc NPP Minh Kiên và TrungThành Foods tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn và gặt hái thành công gấp nhiều lần so với năm trước.

Hoàng Tuyên

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm