Giỏ hàng

TrungThành Foods tổ chức tiệc tất niên tổng kết năm 2023 và chào đón năm mới 2024

Hòa chung vào không khí rộn ràng tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới 2024, ngày 20/01/2024 vừa qua, TrungThành Foods đã long trọng tổ chức tiệc tất niên tổng kết cuối năm 2023 và chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 tại trụ sở chính của công ty - Cụm Công Nghiệp Lại Yên - Hoài Đức - Hà Nội.

Buổi tiệc đã diễn ra thật đáng nhớ trong một bầu không khí ấm cúng, vui vẻ, sôi động và tràn ngập tiếng cười. Tham gia bữa tiệc có sự góp mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV công ty cùng gia đình.

Đây là dịp để Ban lãnh đạo công ty và toàn thể CBNV TrungThành Foods cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm đã qua, xây dựng phương hướng phát triển cho năm tới; và là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBNV công ty trong năm qua đã cùng nhau nỗ lực hết mình cho sự phát triển của công ty.

Tổng kết và nhìn lại một năm đã qua

Phát biểu khai mạc buổi tiệc, ông Phí Ngọc Chung – Tổng giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV đã tận tụy hết mình trong công việc cũng như các thành viên gia đình mỗi CBNV đã luôn ủng hộ tạo điều kiện trong suốt thời gian qua.

Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu khai mạc buổi tiệc

 

Bước sang năm mới 2024, dự kiến cũng sẽ là một năm đầy khó khăn và thách thức với nền kinh tế nước nhà, nhưng TrungThành Foods quyết tâm sẽ nỗ lực, đổi mới và sáng tạo hơn nữa để đạt các chỉ tiêu đã đề ra cho năm 2024.

Ban lãnh đạo công ty nâng ly chào mừng năm mới

Ban lãnh đạo công ty nâng ly chào mừng năm mới

Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chúc mừng CBCNV

Vinh danh những tập thể, cá nhân xuất sắc

Cũng trong buổi tiệc, BLĐ công ty đã vinh danh những CBCNV có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Đây cũng như lời tri ân trân thành, sâu sắc nhất của Công ty cho những sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của các cá nhân được vinh danh.

Cô Phí Hải Yến - Giám đốc tài chính công ty trao tặng Bằng khen và phần thưởng cho những cá nhân xuất sắc năm 2023

Cô Vũ Thúy Nga - Chủ tịch công đoàn công ty trao tặng Bằng khen và phần thưởng cho những cá nhân xuất sắc năm 2023

Gắn kết nội bộ

Năm nay, tiệc tổng kết năm không chỉ là một bữa tiệc liên hoan ăn uống, gặp gỡ mà còn là cuộc giao lưu, thi tài của những “nghệ sĩ cây nhà lá vườn” nhà TrungThành Foods. Dù thời điểm cuối năm bận rộn với khối lượng lớn công việc nhưng các “nghệ sĩ” đã miệt mài, nỗ lực tập luyện để có những màn biểu diễn văn nghệ hấp dẫn. Những màn múa hát chuẩn bị công phu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Điệu nhảy 18 bước do tốp nữ Nhà máy thể hiện

Bài nhảy Xuân họp mặt do tốp nữ Văn phòng thể hiện

Tiết mục văn nghệ hát Quan họ được trình bày bởi nhân viên phòng HCNS

Tiết mục nhảy Làng lá được biểu diễn bởi tập thể nhân viên Đội Xe công ty

Tiết mục hát đơn ca do nhân viên Nhà Máy thể hiện

Tiết mục hát của Đội Xe công ty

Giám đốc tài chính, cô Phí Hải Yến trao giải thưởng văn nghệ cho các đội dự thi

 

Đại gia đình TrungThành Foods chúc mừng sinh nhật Tổng Giám đốc và Giám đốc tài chính

Cũng trong không khí ấm áp của buổi tiệc, tập thể CBCNV TrungThành Foods gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung, và Giám đốc tài chính Phí Hải Yến. Xin kính chúc Tổng Giám đốc và Giám đốc tài chính thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an, chèo lái con thuyền TrungThành Foods sẽ căng cao buồm vượt biển lớn.

Trò chơi sôi động

Đan xen chương trình văn nghệ vui vẻ, hân hoan là các tiết mục trò chơi đồng đội gắn kết, góp thêm phần háo hức, sôi động cho buổi tiệc tất niên cuối năm. "Làm hết sức, chơi hết mình" - Đây chính là cách mà TrungThành Foods tận hưởng tiệc cuối năm của mình! 

Chương trình quay số lô tô 

Trò chơi quay số lô tô đã khiến bữa tiệc tất niên trở nên bùng nổ bởi không khí phấn khởi chờ đón những giải thưởng giá trị. Xin được chúc mừng những CBNV may mắn dưới đây:

 

Buổi tiệc tất niên tổng kết năm 2023, chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 đã để lại một dấu ấn đẹp trong lòng mỗi thành viên của đại gia đình TrungThành. Tinh thần đoàn kết nhất trí của tập thể TrungThành Foods tạo niềm tin vững chắc cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty trong tương lai.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc nhé:

Tiết mục văn nghệ mở màn do Đội vũ công thuê ngoài thể hiện 

Nhân viên công ty chơi gắp thú tại công ty

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm