Giỏ hàng

TrungThành Foods tổ chức giải bóng đá Các cơ quan thông tấn báo chí mở rộng 2014

    Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/03/1925 – 21/06/2014) và tạo sân chơi giao lưu giữa các cơ quan thông tấn báo chí; Trung Thành Foods đã phối hợp cùng Báo Đời sống & Pháp luật tổ chức giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí tranh cúp TrungThành lần II năm 2014.

    Giải đấu đã thu hút sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các cơ quan thông tấn báo chí như: Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Công an nhân dân, Tiền Phong, Dân Trí, Đời sống & Pháp luật, Pháp luật & Xã hội, Lao Động, Thanh tra, VTC, Công ty TNHH TrungThành, ...

     Tới tham dự chương trình, có ông Nguyễn Văn Hùng – Vụ trưởng Vụ Báo chí Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung Ương); ông Nguyễn Tiến Thanh - Tổng biên tập Báo Đời sống và Pháp Luật; ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng biên tập Báo Dân Trí; ông Phí Ngọc Chung – Chủ tịch, Tổng Giám Đốc TrungThành Foods.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ ba từ trái sang) đại diện Nhà tài trợ chính của giải đấu và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đến dự   

    Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Tổng biên tập báo Đời sống & Pháp luật, ông Nguyễn Tiến Thanh nhấn mạnh: Việc tổ chức giải bóng đá báo Đời sống & Pháp luật tranh cúp Trung Thành không chỉ tạo sân chơi bổ ích cho các cho các phóng viên, biên tập viên mà còn là nơi tạo sự gắn kết giao lưu giữa các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

     Là nhà tài trợ độc quyền của giải đấu, ông Phí Ngọc Chung – Chủ tịch, Tổng Giám Đốc TrungThành cho biết, đây sẽ là giải đấu thường niên dành cho các cơ quan thông tấn báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06). Trung Thành Foods mong muốn đem đến một sân chơi giao lưu giúp tăng sự hiểu biết, trao đổi kinh nghiệm làm báo, góp phần thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, công tác chuyên môn được giao.

     Sau ba tuần diễn ra vòng đấu loại, chiều ngày 15/06, đã diễn ra trận chung kết giữa đội bóng Trung Thành Foods và đội bóng Ban thời sự VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ của cả hai đội đã có những phút giây thi đấu thăng hoa, đầy kịch tính đe dọa đối cầu gôn đối phương. Với lối chơi phòng ngự chắc chắn và phản công táo bạo, các cầu thủ Ban thời sự VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam đã áp đảo và chiến thắng với tỷ số 2 – 1 và lên ngôi vô địch Giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí mở rộng – Cúp TrungThành 2014.

     Đội bóng TrungThành Foods là Á quân giải đấu; đội bóng đá Báo Lao động nhận giải ba. Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ như: Đội giành giải phong cách giải đấu là báo Đời sống & Pháp luật hay Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ của độc bóng báo Lao Động.

     Lễ bế mạc giải bóng đá Cúp TrungThành 2014 đã được diễn ra long trọng. Đại diện Ban tổ chức và nhà tài trợ đã trao các giải nhất, nhì – ba cho các đội thắng cuộc, cùng các phần quà lưu niệm cho các đội tham dự giải đấu.

     Buổi lễ trao giải bóng đá các cơ quan thông tấn báo chí - Cúp TrungThành 2014 đã chính thức kết thúc đã thành công tốt đẹp và tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với các đội bóng và những người tham dự.

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm