Giỏ hàng

TrungThành Foods tham dự Hội chợ Saitex – Big Seven ở Nam Phi

      Trong các ngày 30/6 đến 2/7, tại thành phố Johannesburg của Nam Phi, Hội chợ thương mại quốc tế SaiTex – Big Seven lần thứ 20 đã diễn ra với sự tham dự của các doanh nghiệp từ 45 quốc gia, trong đó có Việt Nam. TrungThành Foods vinh dự là một trong 18 đại diện doanh nghiệp của Việt Nam sang tham dự Hội chợ.

      Saitex là hội chợ đa ngành lớn nhất tại Châu Phi, được tổ chức hàng năm tại Nam Phi và là cầu nối cho các nhà sản xuất, các công ty xuất nhập khẩu, nhà phân phối và các đại lý trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Saitex năm nay được tổ chức chung với AB7 – dịch vụ tổ chức triển lãm và sự kiện về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Châu Phi. Theo ông John Thomson – Giám đốc điều hành dịch vụ quản lý triển lãm Nam Phi, Saitex 2013 là kỳ Hội chợ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, quy tụ hơn 1000 đơn vị triển lãm từ 45 quốc gia.

     Việt Nam tham dự Hội chợ Saitex – Big Seven 2013 lần này có 18 doanh nghiệp với các ngành có mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Hà Nội như đồ thủ công mỹ nghệ, đồ may mặc, thực phẩm. Gian hàng Việt nam là một trong những gian hàng thu hút được nhiều khách tham quan. Ông Nguyễn Văn Đồng, Phó Giám dốc Sở Công thương hà Nội nhận định sự quan tâm của khách hàng thăm quan cho thấy một số mặt hàng mà Việt Nam giới thiệu lần này có thể thâm nhập tốt vào thị trường Châu Phi trong tương lai.

Giám đốc kênh siêu thị kiêm Trưởng phòng Xuất nhập khẩu - Nguyễn Hồng Oanh tại Hội chợ Saitex Nam Phi

     Là một trong 18 doanh nghiệp được đại diện sang tham dự Hội chợ lần này, mục đích của TrungThành Foods nhằm giới thiệu và đưa các sản phẩm nông sản của Việt Nam tới bạn bè của Nam Phi nói riêng và thị trường thế giới nói chung. Gian hàng của TrungThành Foods thu hút và nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè quốc tế đặt biệt là các doanh nghiệp nhập khẩu tại Nam Phi. Các khách tham quan tỏ ra khá thích thú với hương vị và sự đa dạng của các sản phẩm TrungThành nhất là các sản phẩm tương ớt, xì dầu và rau quả đóng lọ. Một số doanh nghiệp rất quan tâm và ngỏ ý xúc tiến để có thể tiến tới việc ký kết hợp đồng để nhập khẩu các sản phẩm TrungThành trong thời gian tới.

Khánh hàng tham quan yêu thích sản phẩm TrungThành và chụp hình lưu niệm cùng đại diện TrungThành Foods

      Nam Phi với số dân gần 50 triệu, thu nhập bình quân theo đầu người hàng năm hơn 32000USD, nhu cầu thị trường đa dạng, phong phú, là quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất Châu Phi. Vì vậy, tham dự Hội chợ Saitex, đại diện TrungThành Foods nhận định Hội chợ ngoài việc giới thiệu quảng bá hàng hóa của mình, đây còn là dịp để TrungThành Foods tìm hiểu về đất nước, tập quán và sinh hoạt của người dân nơi đây và cộng đồng người Việt, đồng thời tìm hiểu thị trường tại các đại phương trong đất nước Nam Phi. Từ đó xây dựng các chiến lược để tấn công thị trường đầy tiềm năng trong thời gian tới.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm