Giỏ hàng

TrungThành Foods tham dự Hội chợ hàng Việt Nam tại Myanmar

     Sáng ngày 3/4/2010 tại thành phố Yangon - Thủ đô Nay Pyi Taw của Myanmar, Hội chợ hàng Việt Nam đã được khai mạc với sự tham dự của hơn 70 doanh nghiệp đến từ 20 tỉnh thành phố trong cả nước. Hội chợ diễn ra đã thu hút đông đảo người tiêu dùng của nước bạn đến tham quan mua sắm, trong đó có cả người tiêu dùng Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Myanmar.

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ hai từ phải sang) đón ông Chu Công Phùng – Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Myanmar (bên trái) đến tham quan gian hàng TrungThành tại hội chợ.

     Là hội chợ có quy mô lớn của Việt Nam tại nước bạn nhân chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ nên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Tới dự hội chợ có sự góp mặt của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và nhiều Bộ trưởng các cơ quan đơn vị.

     Hội chợ hàng Việt Nam tại Myanmar là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, có ý nghĩa chiến lược trong quan hệ chính trị giữa hai nước, chính vì vậy sự kiện góp phần nâng cao mối quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư giữa Việt Nam và Liên bang Myanmar. Đây cũng là cơ hội giúp các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu sản phẩm và tìm kiến cơ hội đầu tư, kinh doanh, tại thị trường bạn.

     Là doanh nghiệp có gian hàng tại hội chợ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cho biết: “Đây là lần đầu tiên TrungThành tham gia giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng Myanmar, song chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đặc biệt của người dân Myanmar khi họ ghé thăm gian hàng. Tuy thời gian hội chợ diễn ra ngắn, nhưng TrungThành đã có dịp tham quan và trao đổi về cơ hội đầu tư hợp tác với một số doanh nghiệp của Myanmar, tạo lập tiền đề cho những dự án trong tương lai”.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nhẹ Trần Hùng (thứ hai từ trái) tại gian hàng TrungThành

Người tiêu dùng Myanmar tham quan và mua sắm tại gian hàng trưng bày của TrungThành

     Tại hội chợ hàng Việt Nam tại Myanmar 2010, ngoài phần trưng bày và bán sản phẩm TrungThành còn có những hoạt động nhằm kết nối giao thương doanh nghiệp hai nước tại Hội thảo về hợp tác đầu tư, thương mại do Bộ kế hoạch và Đầu tư chủ trì. Hội nghị là cơ hội nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp Myanmar thông tin về tình hình phát triển kinh tế, chính sách, phát luật của Việt Nam trong thu hút đầu tư, Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Myanmar cũng còn là cơ hội để doanh nghiệp hai nước gặp gỡ trao đổi xác lập quan hệ đối tác bạn hàng, góp phần thúc đẩy kim ngạch thương mại hai chiều giữa các bên được cải thiện.  

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm