Giỏ hàng

TrungThành Foods tài trợ chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam

     Nhân kỉ niệm ngày gia đình Việt Nam, TrungThành Foods đã phối hợp cùng Hội LHPN quận Hai Bà Trưng và huyện Phúc Thọ tổ chức ngày hội nấu ăn cho tất cả các chị em phụ nữ và gia đình tham dự. Với sự tham dự của nhiều đội chơi đã thu hút gần 2000 người tham dự. Tại buổi lễ, ngoài những hoạt động thi tài, những hoạt động văn nghệ, trưng bày sản phẩm của TrungThành diễn ra thu hút đông đảo người tiêu dùng tham quan.

     Sáng ngày 23/6 vừa qua, tại nhà văn hóa Hai Bà Trưng, TrungThành Foods đã tài trợ cho “Ngày hội gia đình hạnh phúc năm 2012” do Hội LHPN quận Hai Bà Trưng tổ chức.

     Các nội dung chính bao gồm các hoạt động: hội thi nấu ăn, thi cắm hoa, biểu diễn nghệ thuật và hoạt động trưng bày sản phẩm sáng tạo. Đây là một trong những hoạt động lớn nhất trong năm của Hội LHPN quận Hai Bà Trưng. Sự kiện đã thu hút sự tham gia trên 600 người tham dự. Sắc vàng TrungThành góp phần làm hội thi thêm phần rực rỡ. TrungThành Foods đã trao gần 100 suất quà cho cá đội dự thi.

Bà Nguyễn Thị Hồng Loan (Thứ năm từ trái qua) – Trợ lý Tổng Giám đốc đại diện TrungThành lên trao phần thưởng cho các đội đạt giải trong hội thi

      Cũng trong khuân khổ hoạt động ngày gia đình, ngày 26/6/2012 TrungThành Foods đồng hành cùng chương trình “Ngày hội gia đình huyện Phúc Thọ 2012” do UBND huyện Phúc Thọ, Hội LHPN huyện đứng ra tổ chức. Chương trình được diễn ra tại Trung tâm Nhà văn hóa huyện Phúc Thọ và trung tâm thể thao huyện với sự đua tài của 24 đội thi cùng thi tài các hạng mục: nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật và tiểu phẩm. Ngoài các đội thi, tại hội trường còn thu hút sự quan tâm của gần 1000 người tham dự từ các xã trong huyện. Các dòng sản phẩm như Nước mắm Ngư Ông, dấm gạo, tương ớt, nước tương đã trở thành gia vị thiết yếu cho các đội thi tài và tạo ra những món ăn tuyệt hảo.

      Tới với khu vực trưng bày sản phẩm sáng tạo, TrungThành Foods giới thiệu tới các bà nội trợ nước mắm bổ sung vi chất sắt Ngư Ông sản phẩm đạt giải A sáng kiến sáng tạo của thành phố Hà Nội và sản phẩm nước mắm cao cấp Ngư Nhi đặc chế dành riêng cho trẻ 6 tháng tuổi trở lên. Gian hàng của TrungThành Foods luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các bà, các mẹ.

      Các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 2012 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. TrungThành sẽ luôn đồng hành cùng các gia đình Việt Nam giữ gìn, bảo tồn những món ăn, những nét đẹp truyền thống của dân tộc.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm