Giỏ hàng

TrungThành Foods đón nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội tại “Đêm doanh nghiệp 2018”

      Tối ngày 28/12, “Đêm Doanh nghiệp 2018” đã long trọng được tổ chức, TrungThành Foods vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho tập thể và Bằng khen cho Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung về những đóng góp trong công tác xây dựng và phát triển doanh nghiệp và Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội trong năm 2018.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Thủ Tướng Chính phủ - Vương Đình Huệ và Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Đức Chung và các doanh nghiệp tại "Đêm Doanh nghiệp 2018"

     Tại buổi lễ “Đêm doanh nghiệp 2018”, đã vinh dự đón Phó Thủ Tướng - Vương Đình Huệ; Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Đức Chung và Chủ tịch phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam(VCCI) ông Vũ Tiến Lộc cùng với các doanh nghiệp thành viên.

     Là Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ của TP, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc chung đã tham gia tích cực có hiệu quả trong công tác xây dựng và phát triển hiệp hội. Với những đóng góp to lớn đó, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã vinh dự được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen.

Chủ tịch Tổng Giám đốc PHí Ngọc Chung (bên trái) nhận Bằng khen của Thành phố do Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội - Nguyễn Đức Chung (bên phải) trao tặng

     Cùng với đó, với đóng góp trong công tác xã hội hóa và các hoạt động thiện nguyện, xã hội kết hợp với các tổ chức xã hội vào sự phát triển chung của cộng đồng, TrungThành Foods vinh dự được Chủ tịch - UBND TP Hà Nội trao bằng khen.

Đại diện TrungThành Foods, Giám đốc Bán hàng anh Phí Ngọc Sơn (bên trái) đón nhận Bằng khen của Thành phố do CHủ tịch UBND Thành phố Hà Nội - Nguyễn Đức Chung (bên phải) trao tặng

     Với chủ đề “Kết nối thịnh vượng - cộng đồng hạnh phúc”, Chủ tịch Hiệp hội ông Nguyễn Đức Hiển và Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội - Phí Ngọc Chung đã trao những bằng khen, kỉ niệm chương về những ghi nhận cho các doanh nghiệp góp phần vào thịnh vượng chun và hạnh phúc của cộng đồng.

      Trên cương vị Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung trên cương vị người đứng đầu doanh nghiệp thông qua các hội nghị, hội thảo và gặp gỡ doanh nghiệp đã chủ động, tích cực đối thoại và lắng nghe ý kiến của các bên trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp theo hướng hiện đại, hiệu quả kinh tế.  

     Với sự phát triển không ngừng của TrungThành Foods, tiêu biểu là những phần thưởng cao quý của các cấp ban ngành và UBND TP là động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển và lan tỏa giá trị sống đích thực đến đông đảo người tiêu dùng.

Trung Thành Foods: Khẳng định giá trị, vươn tầm thương hiệu

      Một số hình ảnh bên lề “Đêm Doanh nghiệp 2018”:

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng các doanh nghiệp trò chuyện cùng Phó Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội bên thềm "Đêm Doanh nghiệp 2018"

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (ngồi đầu bên trái) gặp gỡ và trò chuyện cùng các doanh nghiệp trước buổi lễ

Ông Nguyễn Quang Hiển (bên phải) - Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội và Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên trái)- Phó Chủ Tịch Hiệp hội trao kỉ niệm chương và Bằng khen cho các doanh nghiệp

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ sáu từ trái qua - hàng đầu) chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp được trao thưởng

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm