Giỏ hàng

TrungThành Foods đón nhận bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội

      Ngày 22/3/2013, UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị biểu dương doanh nghiệp và triển khai các cơ heesw, chính sách tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố. Tại đây, TrungThành Foods vinh dự là một trong 108 doanh nghiệp nhận được Bằng khen của Thành phố Hà Nội.

      Báo cáo tại Hội nghị, UBND Thành phố Hà Nội cho biết để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, trong năm 2013 sẽ triển khai một số nhóm giải pháp cơ bản. Một là hỗ trợ thị trường, giải quyết hàng tồn kho. Theo đó, sẽ dành 50 tỷ đồng cho công tác xúc tiến thương mại tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia tiếp cận, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Chương trình xúc tiến thương mại dành cho sản phẩm ngành công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp chủ lực; sản phẩm làng nghề; sản phẩm công nghiệp sáng tạo; chương trình đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa năm 2013; hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển thương hiệu.

Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội trao tặng cho TrungThành Foods

      Tại cuộc họp, sau khi nghe ý kiến đóng góp của các DN và sự giải đáp từ Ngân hàng Nhà nước Thành phố Hà Nội, Cục Thuế Hà Nội, Sở Kế hoạch và Đầu tư…; Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đánh giá đây là hội nghị quan trọng, nhìn lại các hoạt động trong năm 2012, biểu dương thành tích của các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh mà còn triển khai các cơ chế chính sách, giải pháp tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển trong năm 2013.

      Bên cạnh đó, Hội nghị tiến hành khen thưởng  tặng cờ và bằng khen cho các doanh nghiệp đã có thành tích trong phong trào thi đua Khối Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2012. TrungThành Foods vinh dự là một trong 108 doanh nghiệp nhận được bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội.

      Là doanh nghiệp mang thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực gia vị thực phẩm, TrungThành Foods luôn nỗ lực cùng cộng đồng doanh nghiệp cả nước nói chung và Thủ đô nói riêng vượt qua khó khăn, thử thách để tồn tại và phát triển góp phần quan trọng vào việc kiềm chế lạnh phát, duy trì sự ổn định và tăng trưởng kinh tế. Đồng thời TrungThành Foods cũng luôn mong muốn và cố gắng hết mình để được góp mình chia sẻ những khó khăn, đồng hành cùng sự phát triển của kinh tế Thủ đô.

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm