Giỏ hàng

TrungThành Foods – 365 ngày vượt sóng

     Ngày 31/12/2011 tại Nhà máy chế biến thực phẩm Đồng Văn - Hà Nam đã diễn ra Lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2011 “TrungThành 365 ngày vượt sóng”. Đây không những là dịp để cán bộ công nhân viên TrungThành trên khắp mọi miền đất nước về tụ họp, mà còn là dịp TrungThành gửi lời tri ân chân thành nhất tới những đối tác, cá nhân, tập thể đã sát cánh cùng TrungThành suốt một năm qua.

   Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại buổi lễ tổng kết

     Về dự buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo TrungThành cùng 17 đại diện của các nhà phân phối xuất sắc cùng đông đảo khách mời và gần 500 cán bộ công nhân viên trên khắp mọi miền đất nước. Đến với buổi lễ tổng kết, mọi người được hòa mình trong không khí đầm ấm và than mật nhưng không kém phần trang trọng, cùng lắng nghe những chia sẻ của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung về những bước trưởng thành của TrungThành trong một năm qua.

     Với một năm 2011 nhiều biến động của nền kinh tế và ngành tiêu dùng, TrungThành đã đi qua những bước thăng trầm ấy để tiếp tục tiến bước trên con đường trở thành tập đoàn đa ngành đa lĩnh vực.

     Trong khoảnh khắc háo hức đón chờ năm mới sang, Chủ tich - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung và Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành đã cùng chung tay trong nghi thức rót rượu, nâng ly với những lời chúc mừng từ toàn thể cán bộ nhân viên và khách mời.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung và Phó Tổng Giám đốc Phí Văn Thành bật Sâm banh chúc mừng những cố gắng và nỗ lực của tập thể CBCNV TrunhThành trong suốt một năm

     Trong không khí náo nhiệt của buổi lễ, những lời ca tiếng hát và những tiết mục đặc sắc của những tiết mục dành cho toàn thể khách mời. Cuối chương trình là những cảm xúc xuân dâng trào qua từng lời ca tiếng hát trong cuộc thi “Cặp đôi TrungThành hoàn hảo”.

Phần thi cặp đôi hoàn hảo tại buổi lễ tổng kết cuối năm 2011     

     Buổi Lễ tổng kết “TrungThành 365 ngày vượt sóng” kết thúc để lại những ấn tượng khó phai trong lòng những người tham dự. Những giây phút đáng nhớ, những nụ cười còn lưu mãi trên gương mặt của những cán bộ công nhân viên. Tin rằng, những khoảnh khắc cuối cùng của năm cũ trôi qua trong không khí ấm áp bên những bạn bè đồng nghiệp dưới mái nhà TrungThành sẽ mãi đọng lại trong lòng mọi người có mặt tại Nhà máy chế biến thực phẩm Đồng Văn. Và những khoảnh khắc ấy sẽ truyền thêm ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết cho một năm mới hứa hẹn nhiều thành công.

     Những hoạt động thể thao tại buổi lễ cuối năm diễn ra sôi nổi, hấp dẫn:

 

 P/V


Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm