Giỏ hàng

Trung Thành Foods làm việc cùng Đoàn Đại biểu tỉnh Okinawa Nhật Bản

     Chiều ngày 30/11, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã tham gia buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn Đại biểu tỉnh Okinawa (Nhật Bản) do ngài Zenei Yogi - Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Nhật dẫn đầu. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về những tiềm năng hợp tác của TrungThành và các doanh nghiệp tại tỉnh Okinawa, buổi làm việc diễn ra vui vẻ, thân mật.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ tư từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác Nhật Bản    

     Tại buổi làm việc, ngoài sự có mặt của hai đơn vị đối tác còn có sự góp mặt của bà Vũ Thị Hải - Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Hữu nghị Hà Nội, Trường trực Thành đoàn Hà Nội, Thường trực Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và đại diện của một số hội viên doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

      Với quyết tâm và mong muốn thúc đẩy hợp tác phát triển của các bên trong không khí thân mật và cởi mở. Ngài Yogi đại diện đối tác Nhật Bản cho rằng: “Nhật Bản và Việt Nam là những người bạn thân thiết. Vì vậy tôi hi vọng buổi làm việc hôm nay sẽ thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết giữa hai nước, đồng thời thúc đẩy, tăng cường hợp tác kinh tế của các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản”. 

     Là đơn vị sản xuất gia vị thực phẩm nổi tiếng của miền Bắc, TrungThành đại diện cho các công ty trong ngành hàng gia vị thực phẩm của Việt Nam đã giới thiệu đến Đoàn đại biểu Nhật Bản và một số doanh nghiệp trong nước khác về những sản phẩm truyền thống và hiện đại của mình. Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chia sẻ: “Một số mặt hàng hiện nay của TrungThành như nước mắm, xì dầu, tương ớt… cũng là những gia vị mà người Nhật rất ưu chuộng. Có thể nói đó là một nét tương đồng trong văn hóa ẩm thực của hai nước. Tôi hy vọng qua buổi giao lưu ngày hôm nay, TrungThành sẽ có cơ hội hợp tác để phát triển tại thị trường Nhật Bản”.

Không khí trao đổi hợp tác giữa TrungThành Foods với đối tác Nhật Bản

     Buổi làm việc đã diễn ra thành công và hiệu quả. Ngài Yogi đại diện đối tác Nhật Bản rất cảm ơn Liên hiệp Hữu nghị Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và các doanh nghiệp Việt Nam vì sự đón tiếp nhiệt tình và có lời mời các doanh nghiệp Việt Nam sang thăm Okinawa trong thời gian sớm nhất.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ hai từ phải sang) cùng Đoàn đại biểu Nhật Bản tham quan Danh lam thắng cảnh tại Hà Nội

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm