Giỏ hàng

Sống động đêm chung kết “TrungThành Got talent”

      Trong không khí tưng bừng của Lễ Tổng kết năm 2012, TrungThành đã tổ chức cuộc thi “TrungThành Got Talent”. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho các cán bộ công nhân viên TrungThành. Cuôc thi diễn ra vô cùng sôi nổi và sống động với sáu đội tham gia, mỗi đội đã để lại cho cuộc thi những màu sắc thú vị của cuộc sống cũng như TrungThành.

      Ngay từ tiết mục tài năng mở màng, đội thi “Vị ớt” phân xưởng II của Nhà máy đã đem đến cho khán giả tiếng cười không ngớt qua tiểu phẩm “TrungThành vững bước tương lai”. Bằng chính sản phẩm của TrungThành, đội “Vị ớt” đã gửi gắm vào đó câu chuyện về chất lượng, sản phẩm và niềm tin vào sự phát triển trong tương lai của TrungThành đối với người tiêu dùng. Và phần thi thực sự ấn tượng với sự xuất hiện đông đảo của lực lượng phân xưởng I trong màu áo vàng TrungThành để cùng hô to khẩu hiệu “TrungThành – Tốt cho mọi nhà”. Khẩu hiệu cũng chính là mục tiêu của tất cả các cán bộ công nhân viên TrungThành quyết tâm phấn đấu trong tương lai.

Tiểu phẩm của đội Vị Ớt của phân xưởng II đã đạt giải nhì tại cuộc thi

      Nếu như phần thi của đội “Vị ớt” sử dụng sản phẩm làm đạo cụ diễn thì ở phần thi của đội thứ hai đến từ “Phòng xuất nhập khẩu và Kênh Siêu thị” đại diện văn phòng lại nhân cách hóa sản phẩm TrungThành và xây dựng nên một câu chuyện cổ tích. Trong đó, mỗi một sản phẩm lại chính là một nhân vật trong câu chuyện từ nàng công chúa ớt vịt, hoàng tử nước mắm cá chim trắng đến phù thủy tương ớt Picaron. Có thể nói đội hai đã rất xuất sắc khi khéo léo lồng ghép cả yếu tố nội dung câu chuyện, diễn xuất, nhảy, hát, âm nhạc vào trong một tiết mục mà vẫn vô cùng thu hút. Vừa hài hước vừa sáng tạo, đây thực sự là một tiết mục đặc sắc khi đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và không thể rời mắt khỏi sân khấu.

 

Hài kịch sáng tạo về ngôi nhà TrungThành của Kênh Siêu thị và phòng Xuất Nhập khẩu đã xuất sắc đạt giải nhất

      Không phải là tiết mục diễn xuất hài hước như hai đội đầu, đội thứ ba “Sắc xuân” đại diện cho nhà máy lại đưa khán giả đắm mình vào trong không khí của mùa xuân qua ca khúc “Đón xuân” do anh Nguyễn Quốc Huynh – Nhân viên Phòng Tổ chức Hành chính trình diễn. Một tiết mục nhẹ nhàng, sâu lắng như chạm vào tâm hồn của tất cả người nghe. Hơi thở của mùa xuân như ùa về tràn ngập nhà máy Đồng Văn để ở đó, tình yêu TrungThành như được thăng hoa gắn kết những trái tim xích lại gần nhau hơn.

      Chưa kịp thoát khỏi tâm trạng sâu lắng của tiết mục thứ ba, khán giả lại được đưa mình bay bổng cùng tiết mục thứ tư “Múa sen” do bạn Thu Hiền – Nhân viên PR đại diện văn phòng Hà Nội thể hiện. Thưởng thức màn múa say đắm và nhuần nhuyễn đến thế, nếu không phải người trong cuộc, ít ai biết rằng Thu Hiền lúc đó đang ốm và tưởng chừng không tham gia được. Song với tinh thần và lòng nhiệt huyết, và được sự động viên của các đồng nghiệp, Thu Hiền vẫn quyết tâm tham gia để đem đến cho cuộc thi và khán giả một màn biểu diễn vô cùng duyên dáng và uyển chuyển.

 

Điệu nhảy Bachata quyến rũ là một phần trình diễn để lại nhiều ấn tượng trong cuộc thi

      Chắc chắn rằng tất cả chúng ta ai cũng yêu thích chương trình “Táo quân cuối năm” vào mỗi buổi tối ngày 30 Tết. Tuy nhiên, không cần chờ đến 30 tết, khán giả tại nhà máy Đồng Văn đã được thưởng thức ngay một tiểu phẩm “Táo quân gia vị” do đội “Hương xì dầu” phân xưởng I đại diện nhà máy trình diễn. Mỗi một táo đại diện cho một sản phẩm TrungThành báo cáo về những thành tích mà mình đã đạt được trong năm vừa rồi lên Ngọc Hoàng. Các diễn viên có lúc ngẫu hứng sáng tác tung hứng cho nhau làm cho khán giả có những trận cười ngả nghiêng không ngớt. Đây quả là một tiết mục hài hước, dí dỏm và mang đậm màu sắc TrungThành.

      Và tiết mục cuối cùng  là điệu nhảy bachata quyến rũ do đội “Hương sắc TrungThành”, với sự trình diễn của bảy cô gái xinh đẹp, đại diện văn phòng Hà Nội đã khép lại cuộc thi. Các cô gái văn phòng đã gửi tới một điệu nhảy vô cùng khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Trên nền nhạc sôi động, khán giả cũng lắc lư và bị cuốn hút vào điệu nhảy đó.

Các đội tài năng TrungThành đón nhận giải thưởng của Ban Lãnh đạo

       Và kết quả của cuộc thi TrungThành Got Talent năm 2012:

  1. Giải nhất: dành cho Tiết mục kịch của Phòng XNK và Kênh Siêu Thị
  2. Đồng Giải nhì: thuộc về Tiết mục kịch của hai đội Vị Ớt và Hương xì dầu.
  3. Đồng Giải ba: thuộc về tiết mục Sắc Xuân, Điệu nhảy Bachata và màn Múa sen

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm