Giỏ hàng

Nước mắm Ngư Nhi đạt danh hiệu “Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

      Xuất phát từ tầm quan trọng của “Dự án tổng thế phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030” nhân kỷ niệm 57 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, nhằm tuyên truyền rộng rãi tới người dân những sản phẩm, dịch vụ khám chữa bệnh tiên tiến, đồng thời trao đổi thông tin giúp người dân có những phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, Lễ tôn vinh và trao rặng “Biểu tượng vàng vì sức khỏe cộng đồng” đã được diễn ra trang trọng và ấn tượng.

     Chương trình “Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng” là một trong chuỗi những hoạt động thuộc chương trình quốc gia do Bộ Y tế, Bộ Văn hóa thể thao và du lịch phối hợp cùng Bộ Công thương tổ chức. Buổi lễ nhằm khẳng định, tôn vinh những tập thể, cá nhân, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, có uy tín và đóng góp tích cực trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

TrungThành Foods vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng"

      TrungThành Foods tham gia cuộc thị với sản phẩm nước mắm cao cấp Ngư Nhi đã vinh dự được trao tặng “Biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Với đặc trưng riêng và phân khúc dành cho trẻ nhỏ, nước mắm Ngư Nhi đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của người tiêu dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh khi chăm sóc cho bé yêu của mình.

      Hơn nữa, là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất theo phương pháp truyền thống và được nghiên cứu dành cho trẻ nhỏ, chính vì vậy sản phẩm Nước mắm Ngư Nhi trở thành một trong những biểu tượng vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng là minh chứng cho việc TrungThành không chỉ muốn phát triển kinh doanh hướng tới lợi ích của người tiêu dùng mà còn luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội.

      Chương trình dưới sự bảo trợ của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Bộ Y tế, Bộ Văn hóa thể thao vào du lịch, Trung tâm phát triển nhân lực. Vì vậy, phần thưởng trên là động lực góp phần giúp TrungThành ngày một phát triển, quảng bá thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm