Giỏ hàng

Lắng đọng yêu thương với Xì dầu TrungThành trong mùa Vu lan báo hiếu

     Tháng bảy mùa Vu lan lại về, bổn phận làm con người Việt luôn coi đạo Hiếu là giá trị cốt lõi. Chính vì vậy, cùng với sinh hoạt dân dã, trong tín ngưỡng đời thường người dân có nhiều tập tục, do đó dân gian có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Bởi vậy, tiếp tục duy trì và lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống cần được bảo lưu, tiếp diễn.

https://congtytrungthanh.myharavan.com/products/xi-dau-angon-huong-nam-meo-500ml

Xì dầu đặc Angon Hương Nấm - Gia vị cho người ăn chay     

     Trong văn hóa ẩm thực, mỗi mùa Vu lan tháng bảy đến, nhiều phật tử khắp muôn nơi có mong muốn ăn chay để cảm thông nỗi thống khổ của đức Mộc Kiền Liên cũng như cha mẹ đã khuất.

     Tuy nhiên, để đảm bảo bữa cơm của gia đình không thiếu chất, khó ăn và tốt cho sức khỏe, người tiêu dùng nên chọn những dòng sản phẩm lành, được làm từ thực vật.

     Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, TrungThành Foods đã cho ra nhiều dòng sản phẩm, trong đó Xì dầu đăc sẽ là gia vị đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của chư tăng phật tử.

     Được làm từ khô đậu tương (đậu lành) cùng với sự kết hợp của bột mì tạo cho sản phẩm của TrungThành không chỉ đầy đủ dưỡng chất và mà còn tăng cường chất béo, bổ sung axitamin giúp cơ thể luôn đủ dưỡng chất để hoạt động.

     Với Xì dầu trong gian bếp của mình, người tiêu dùng không còn phải lo việc thưởng thức những món ăn chay như cháo, đậu phụ và các món rau thiếu đi vị ngon khi không được kết hợp cùng các thực phẩm làm từ thịt, cá...

     Không những vậy, Xì dầu của TrungThành còn được dùng để làm gia vị trong xào, nấu, ướp gia vị cho các món ăn giàu protein khi mùa Vu lan đã qua.

     Nếu bạn chưa có quyết định để chọn gia vị cho căn bếp nhỏ của gia đình, thì bạn hãy đến với TrungThành, các dòng sản phẩm Xì dầu của chúng tôi với hàm lượng tổng Nitơ toàn phần giao động từ 5.0 đến 7.0 gN/lít, đặc biệt là giàu hàm lượng vitamin và các axitamin sẽ là sự lựa chọn hoản hảo cho gia đình bạn.

     Ngoài dòng sản phẩm Xì dầu dành cho người ăn chay, các sản phẩm nước Tương TrungThành cũng là gia vị không thể thiếu cho các món chay của mọi nhà. 

     Là người tiêu dùng thông thái, bạn hãy chọn những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng và có thương hiệu được các cơ quan ban ngành cấp phép, đặc biệt là sự tin tưởng và đánh giá của người tiêu dùng.

Xì dầu TrungThành: Lắng đọng yêu thương, vẹn hiếu nghĩa trăm nhà

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm