Giỏ hàng

Hội thi: TrungThành vì sức khỏe gia đình

     Ngày 19/10/2008, Hội liên hiệp phụ nữ quận Đống Đa đã phối hợp cùng TrungThành Foods tổ chức hội thi “TrungThành vì sức khỏe gia đình”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh về gia đình khỏe và gia đình hạnh phúc nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

     Đúng 8h Hội thi “TrungThành vì sức khỏe gia đình” đã được khai mạc, tới dự hội thi có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Minh đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đại diện TrungThành Foods; PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - Phó Viện Trưởng viện dinh dưỡng Quốc gia.

     Tại hội thị, bà Nguyễn Thị Minh đã dành những lời cảm ơn chân thành tới đơn vị tài trợ của cuộc thi đồng thời chúc các chị em phụ nữ có phần biểu diễn tốt nhất, khéo léo nhất tại hội thi lần này.

     Với chủ đề “Ngày hội tư vấn dinh dưỡng và Vệ sinh an toàn thực phẩm” hội thi đã chia làm hai phần thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết diễn ra thú vị, hấp dẫn với sự tham dự của 45 đội chơi. Trong các phần thi ngoài những kiến thức riêng, nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của PGS.TS.BS Lê Bạch Mai góp phần củng cố kiến thức dinh dưỡng cũng như cung cấp cho chị em phụ nữ những chuẩn mực dinh dưỡng cần thiết cho đời sống gia đình.

     Ngay sau phần lý thuyết, 45 đội chơi đã bước vào phần thi nấu ăn để chọn ra đội xuất sắc nhất. Trong thời gian diễn ra phần thi nấu ăn, những bài hát, trò chơi như “Thử làm Ninja”, “Món ngon TrungThành” và “Truy tìm bảo vật” đã thu hút đông đảo người xem tham gia.

Chủ tich - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ 4 từ phải qua) cùng bà Nguyễn Minh Hà - Chủ tịch Hội LHPN quận Đống Đa (ngoài cùng bên trái) trao quà cho các gia đình đạt giải

     Sau khi kết thúc hai phần thi lý thuyết và thực hành, dưới sự đánh giá công tâm, khách quan, đội chơi đến từ phường Khâm Thiên đã đạt giải nhất trung cuộc với món “Bún thang” ngon, hấp dẫn và phần thi lý thuyết thuyết phục ban giám khảo.

     Hội thi kết thúc với hình ảnh vui mừng và rạng rỡ trên môi những đội chơi tham dự. Qua hội thi, mỗi đội chơi và toàn bộ khán giả được thưởng thức những màn so tài hấp dẫn, đồng thời củng cố thêm kiến thức về dĩnh dưỡng góp phần xây dựng gia đình khỏe, hạnh phúc.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung trao quà cho các gia đình đoạt giải

 

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm