Giỏ hàng

Đoàn Thanh niên TrungThành ra mắt và đi vào hoạt động

     Đoàn Thanh niên là lực lượng nòng cốt, xung kích trong các phong trào hiện nay, hơn nữa lực lượng thanh niên chính là đội ngũ tương lai của chi bộ Đảng. Vì vậy, tại TrungThành đây là tổ chức Đoàn góp phần tập hợp đội ngũ thanh niên vào hàng ngũ giúp thúc đẩy tinh thần đoàn kết và phát triển tại Trung Thành.

     Sau nhiều nỗ lực tập hợp và xây dựng, Chi Đoàn TrungThành đã chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Tới tham dự buổi lễ ra mắt Ban Chấp hành Đoàn cơ sở có đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Phó Bí thư quận Đoàn Hoàng Mai, đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Ủy viên Thường vụ quận Đoàn, đồng chí Bùi Anh Đức - Ủy viên BCH Quận Đoàn và đồng chí Phí Ngọc Chung - Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc TrungThành.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Việt - Phó Bí thư quận Đoàn Hoàng Mai trao quyết định thành lập Đoàn cơ sở

     Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Hoàn đại diện Ban Chấp hành lâm thời lên đọc lời giới thiệu khai mạc buổi lễ, tiếp đó đồng chí Nguyễn Ngọc Việt đã lên công bố và trao quyết định thành lập tổ chức Đoàn và chỉ định Ban Chấp hành Đoàn cơ sở. Thay mặt Ban chấp hành, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan đã lên nhận quyết định. Ban chấp hành Đoàn Cơ sở công ty TrungThành đã ra mắt trong niềm vui hân hoan và tiếng vỗ tay nồng nhiệt của gần 126 đoàn viên tham dự.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung ở giữa chúc mừng Chi Đoàn TrungThành ra mắt

     Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Phí Ngọc Chung - Bí thư Đảng bộ đánh giá cao các hoạt động phong trào của tổ chức Đoàn Thanh niên, việc thành lập Đoàn cơ sở TrungThành là một xu thế tất yếu và tương xứng với sự lớn mạnh của Công ty, phù hợp với cơ cấu tổ chức của Đảng bộ. Trong thời gian qua, cùng với sự phát triển và tăng trưởng không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các phong trào Đoàn của TrungThành cũng không ngừng phát triển, phát huy được vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên với nhiều hình thức sôi nổi. Chủ tịch - Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “Đoàn viên thanh niên là lực lượng trẻ, khỏe, có nhiệt huyết, bản lĩnh và được đào tạo bài bản, do đó phải luôn có chí tiến thủ, không ngừng học tập, vươn lên trong công tác, đi đầu trong việc đẩy lùi các tệ nạn xã hội, các tư tưởng lệch lạc…chính vì vậy, Đoàn Thanh niên chính là cánh tay đắc lực của Đảng bộ, là lực lượng nòng cốt của TrungThành trong tương lai”.

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm