Giỏ hàng

CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội mừng sinh nhật mới, ấm tình “thiện nguyện”

      Sáng ngày 30/09, CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội đã tưng bừng tổ chức Lễ kỉ niệm 1 năm thành lập CLB. Tới dự buổi lễ đặc biệt có sự tham dự của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung cùng đông đảo khách mời và hơn 30 CLB xe đạp thể thao khắp cả nước. Trong không khí đặc biệt, Bà Vũ Thúy Nga – Chủ nhiệm CLB xe đạp đã đọc diễn văn khai mạc và công bố hoạt động thiện nguyện gây quỹ từ thiện cho Trường tiểu học xã Tà Hộc, tỉnh Sơn La.

     Ngay từ sớm, CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội cùng các đơn vị CLB bạn bè đã có mặt đông đủ tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ - quận Hoàn Kiếm để cùng dâng hương nhân ngày lễ đặc biệt của CLB.

CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội và các CLB bạn bè dâng hương tại tượng đài Lý Thái Tổ - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

     Đúng 8h30, tại Hội trường Công ty TNHH TrungThành, buổi lễ đã chính thức diễn ra. Mở đầu buổi lễ, bà Vũ Thúy Nga - Chủ nhiệm CLB đã đọc diễn văn khai mạc mở đầu buổi lễ, cùng với đó bà Nguyễn Thị Định – Phó Chủ nhiệm CLB cũng đã đọc bản đánh giá, tổng kết của CLB trong một năm hoạt động (1/10/2017 – 1/10/2018).

Bà Vũ Thúy Nga - Chủ nhiệm CLB phát biểu khai mạc buổi lễ

     Cũng có mặt tại buổi lễ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể các thành viên trong CLB góp phần quảng bá hình ảnh, niềm tin và phương châm của TrungThành Foods đến với mọi nhà. Nhân kỉ niệm một năm ngày thành lập, Chủ tịch – Tổng Giám đốc gửi lời cảm ơn, hy vọng các thành viên tiếp tục cố gắng đạt nhiều thành công hơn nữu để cùng Hội xe đạp miền Bắc và các CLB bạn truyền tải thông điệp sống khỏe, hạnh phúc đến với đông đảo mọi người.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu ghi nhận cố gắng, nỗ lực của các thành viên trong CLB giai đoạn (1/10/2017 - 1/10/2018)

      Tại buổi lễ đặc biệt này, nhằm hiện thực hóa mong muốn, phương châm hoạt động của CLB, bà Vũ Thúy Nga – Chủ nhiệm CLB đã khởi xướng chương trình thiện nguyện hỗ trợ Trường tiểu học Tà Hộc huyện Mai Châu, tỉnh Sơn La với số tiền bước đầu là hơn 20 triệu đồng.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (bên phải) cùng bà Vũ Thúy Nga - Chủ nhiệm CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội (bên trái) cùng gây quỹ thiện nguyện tại buổi lễ

      Bước sang năm tiếp theo, với niềm tin, quyết tâm và tinh thần đoàn kết, CLB xe đạp thể thao TrungThành Hà Nội tiếp tục cố gắng thi đấu, luyện tập và kết nối sâu rộng cùng các CLB khắp cả nước đồng hành với các giải đua và chương trình thiện nguyện xã hội hóa, góp phần củng cố phương châm hoạt động của CLB cũng như sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Một số hình ảnh khác:

Các thành viên của CLB diễu hành về Hội trường Công ty TNHH TrungThành dự lễ mừng sinh nhật

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc CHung và các thành viên của CLB cùng thổi nến

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung và bà Vũ Thúy Nga - Chủ nhiệm CLB trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong giai đoạn (1/10/2017 - 1/10/2018)

Các CLB cùng lên gây quỹ từ thiện theo lời kêu gọi của Chủ nhiệm CLB xe đạp thể thao Trung Thành Hà Nội

Hoàng Tuyên

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm