Giỏ hàng

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung tham gia diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Kazakhtan

     Chiều ngày 31/10, tại Hà Nội đã diễn ra “Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Kazakhtan” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Kazakhtan phối hợp tổ chức. Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đại diện TrungThành đã vinh dự là một trong những đơn vị doanh nghiệp tiêu biểu tham dự diễn đàn.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ hai từ trái sang) bên lề hội nghị

     Diễn đàn doanh nghiệp của hai nước là một sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động nhân chuyến thăm Việt Nam của ngài Tổng thống Kazakhtan N. Na-da-bai-ép từ ngày 30/10 đến ngày 1/11/2011. Tham dự diễn đàn còn có Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh và Phó Thủ tướng Kazakhtan N. Na-da-bai-ép cùng các đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp hai nước.

     Với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu Kaxakhtan và các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực: dầu khí, xúc tiến đầu tư, xây dựng, khai khoáng, giao thông, chế biến lương thực thực phẩm… đã cùng trao đổi thông tin, tìm hiểu cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư trong các lĩnh vực hai bên có tiềm năng hợp tác.

     Phát biểu tại diễn đàn, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh khẳng định: “Việt Nam sẵn sàng tạo điều kiện cho nhà đầu tư nước ngoài trong đó có Kazakhtan sang làm ăn tại Việt Nam. Đến Việt Nam quý vị sẽ có cơ hội tiếp cận thị trường gần 90 triệu người tiêu dùng, xa hơn nữa là tiếp cận thị trường rộng lớn nhờ sự hình thành các khu vực thương mại tự do Asean, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng tôi hi vọng các nước trong liên minh là Nga Kazakhtan, Belarut sớm khởi động đàm phán hiệp định thương mại với Việt Nam”.

     Bên lề hội nghị, doanh nghiệp hai nước đã tiến hành đàm phán và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Phòng Thương mại hai nước về việc thành lập Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam - Kazakhtan. Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung được bầu làm Ủy viên Hội đồng. Là thành viên của hội đồng, vừa là niềm vinh dự cũng là cơ hội lớn cho TrungThành được mở rộng quan hệ giao thương và nâng cao uy tín của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

     Sau hội nghị, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chia sẻ: “Với việc tham gia diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Kazakhtan và trở thành Ủy viên Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam - Kazakhtan, TrungThành mong muốn sẽ trở thành đối tác tin cậy của doanh nghiệp hai nước và đưa TrungThành phát triển lên một tầm cao mới".

     Một số hình ảnh tại hội nghị:


Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung chụp ảnh lưu niệm cùng đối tác Kazakhtan bên lề hội nghị

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại hội nghị

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đàm phám với đối tác Kazakhtan

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm