Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung được vinh danh TOP 100 Nhà lãnh đạo giỏi 2015

     Ngày 29/11/2015 vừa qua danh hiệu “TOP 100 Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2015” đã được Hiệp hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (VAYSE) trao tặng cho Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung.

     Chương trình bình chọn “TOP 100 Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2015” do Hiệp hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (VAYSE) tổ chức. Đây là giải thưởng tôn vinh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có tầm nhìn cùng khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng cho sự phát triển chung. Các doanh nhân này tiêu biểu cho tinh thần dám nghĩ, dám làm, linh hoạt sáng tạo, kiên trì vượt qua khó khăn, thử thách để tạo nên dấu ấn vào sự phát triển của công ty nói riêng, của địa phương, ngành và đất nước nói chung.  

Chủ tịch – Tổng Giám đốc TrungThành ông Phí Ngọc Chung (thứ hai từ phải sang) được bình chọn và vinh danh trong“TOP 100 nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2015”

     Ngày 29/11/2015 vừa qua danh hiệu “TOP 100 Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2015” đã được Hiệp hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (VAYSE) trao tặng cho Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung.

     Được bình chọn và vinh danh trong “TOP 100 Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam” là sự ghi nhận những nỗ lực của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung với vai trò là người lãnh đạo chủ chốt của TrungThành Group. Đây không chỉ là vinh dự với riêng ông Phí Ngọc Chung mà còn là niềm tự hào chung của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty, đồng thời càng khẳng định TrungThành Foods là thương hiệu gia vị thực phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (hàng trên cùng, thứ ba từ phải sang) chụp hình lưu niệm cùng các doanh nhân khác trong đêm trao giải "TOP 100 Nhà lãnh đạo giỏi Việt Nam 2015"

    Trong năm 2015, TrungThành đã long trọng tổ chức sự kiện lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty đồng thời đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do đích thân Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến dự vào trao tặng cho cá nhân Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung và tập thể công ty TrungThành. Hàng năm, cá nhân Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung luôn nhận được bằng khen tiêu biểu của Đảng và Nhà nước.

     Là một thương hiệu uy tín, quen thuộc với khách hàng trong và ngoài nước, TrungThành Foods dưới dự dẫn dắt của Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung luôn nỗ lực hơn nữa để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm gia vị mang đậm hương vị truyền thống của người Việt cùng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện nâng cao nhằm mang đến sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng.

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm