Giỏ hàng

Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung đón nhận Bằng khen của Thành phố Hà Nội

      Sáng ngày 31/7,  tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị biểu dương doanh nghiệp – doanh nhân tiêu biểu Thủ đô 2014. Đây là Hội nghị do UBND TP và LĐLĐ TP Hà Nội tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu, đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển, làm giàu đẹp thành phố Thủ đô.

     Đến tham dự Hội nghị có Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Thứ trưởng Bộ Công thương Hồ Thị Kim Thoa, Chủ tịch phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam VCCI Vũ Tiến Lộc; về phía Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội có bà Ngô Thị Doãn Thanh, Phó bí thư thành ủy Hà Nội, chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội; ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội, các cơ quan ban ngành, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn Hà Nội, lãnh đạo các quận huyện và các doanh nhân tiêu biểu...

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan (ngoài cùng bên phải) tham dự Hội nghị

      Năm 2013 và 6 tháng đầu năm 2014, trong bối cảnh chung còn nhiều khó khăn, thách thức, song với sự quyết tâm, nỗ lực, phấn đấu của các cấp, các ngành và cộng đồng doanh nghiệp, kinh tế - xã hội Thành phố tiếp tục phát triển. Trong 6 tháng đầu năm 2014, kinh tế Thủ đô tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá đạt 7,4%. Thu ngân sách trên địa bàn đạt 50% dự toán cả năm, tăng 5,8% so với cùng kỳ.

      Tại Hội nghị, Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Khối Doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hà Nội năm 2014.

Chủ tịch - Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung (thứ hai từ phải sang) vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.Hà Nội

     Năm 2014, mặc dù nền kinh tế cả nước gặp nhiều khó khăn, các doanh nghiệp khó khăn trong việc tiếp cận thị trường và nguồn vốn vay để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Công ty TrungThành cũng chịu ảnh hưởng khó khăn chung của nền kinh tế. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch – Tổng Giám Đốc Phí Ngọc Chung, Công ty đã vượt qua khó khăn và đạt được những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Doanh số của công ty tăng trưởng đều đặn và tạo công ăn việc làm cho gần 600 cán bộ công nhân viên lao động trong toàn công ty…

      Bên cạnh đó, TrungThành còn tham gia đóng góp cho các hoạt động từ thiện xã hội trên địa bàn với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: thăm khám sức khỏe miễn phí cho trẻ tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố; tặng quà tết cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; tham gia các hoạt động thiện nguyện phát tâm trên khắp cả nước...

       Năm 2014 và các năm tiếp theo, TrungThành sẽ tiếp tục giữ vững hướng đi đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, tiếp tục phấn đấu để trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào thi đua chung của Thành phố Hà Nội.

Các Doanh nhân tiêu biểu được nhận Bằng khen của UBND TP.Hà Nội       

      Việc biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu Thủ đô năm nay là sự kiện có ý nghĩa rất lớn, đã động viên khuyến khích tinh thần của lãnh đạo doanh nghiệp cũng như người lao động để họ tiếp tục phấn đấu trong chặng đường trước mắt, góp phần tạo công ăn việc làm, an sinh xã hội, đưa thành phố Thủ đô phát triển bền vững trên mọi mặt.

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm