Giỏ hàng

Chi bộ Đảng TrungThành tổ chức lễ tổng kết năm 2018

       Ngày 04/01/2019 tại Công ty TrungThành, Chi bộ Đảng TrungThành đã diễn ra Lễ tổng kết công tác Đảng năm 2018 với đủ 36 đảng viên. Đồng chí Bí thư chi bộ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã đến dự và phát biểu khai mạc, tổng kết, đánh giá tình hình hoạt động trong năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019 với quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư chi bộ thông báo kết quả nhiệm vụ 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

     Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư chi bộ thay mặt chi ủy thông báo những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế sản xuất trong doanh nghiệp. Trong đó, năm 2019, Chi bộ Đảng đã hoàn thành chỉ tiêu phát triển số lượng đảng viên là 04 đồng chí, kế hoạch sản xuất kinh doanh hoàn thành và vượt 10% so với năm trước.

      Trong công tác xã hội, Chi bộ Đảng TrungThành chỉ đạo các phòng ban và tổ chức như Công đoàn, Đoàn Thanh niên tham gia tích cực cùng với Công đoàn Quận, Quận đoàn Hoàng Mai trong các hoạt động thiện nguyện, tình nghĩa và hỗ trợ những chính sách, kế hoạch của quận trong năm 2018 đạt thành tích cao.

     Với sự cố gắng, nỗ lực của quần chúng trong Công ty, Chi bộ đã tổ chức kết nạp Đảng cho hai đồng chí Bùi Ngọc Lâm - Giám đốc Bán hàng vùng Tây Bắc và Nguyễn Thị Bích Hồng - NVBH Kênh Siêu thị nhằm tiếp tục củng cố, xây dựng cơ sở đảng ngày một vững mạnh. Cũng tại buổi lễ, Chi bộ Đảng đã tuyên dương đối với 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào sản xuất kinh doanh năm 2018.

Đồng chí Bí thư chi bộ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (ở giữa) trao quyết định cho hai đồng chí đảng viên mới Bùi Ngọc Lâm (bên trái - Giám đốc Bán hàng vùng Tây Bắc) và chị Nguyễn Thị Bích Hồng (bên phải - NVBH Kênh Siêu thị)

Đồng chí Bí thư chi bộ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ hai từ trái qua) trao thưởng cho những đảng viên hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018

      Phát biểu tại buổi lễ: Bí thư chi bộ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đánh giá cao tinh thần làm việc và cố gắng tham gia các hoạt động của tập thể chi bộ Đảng trong năm 2018. Trong đó, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2018 đã hoàn thành vượt mức 10% so với năm trước. Đặc biệt, Chủ tịch – Tổng Giám đốc đã biểu dương Kênh Siêu thị với thành tích tăng trưởng trên 30%, đi đầu trong khối kinh doanh toàn công ty. Cùng với đó, Kênh Horeca cũng hoàn thành xuất sắc đạt mức tăng trưởng 20% so với năm 2017.

Bí thư chi bộ, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung phát biểu tại buổi lễ

      Bước sang năm 2019, Chủ tịch - Tổng Giám đốc hy vọng, mong muốn tập thể CBCNV trong ngôi nhà TrungThành không ngừng ra sức hơn nữa, hoàn thành và vượt kế hoạch sản xuất đề ra cho năm 2019. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch - Tổng Giám đốc chúc các đơn vị đối tác, CBCNV trong ngôi nhà TrungThành sức khỏe, hạnh phúc tiếp tục đồng hành cùng TrungThành Foods trong chặng đường tiếp theo.

      Kết thúc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư chi bộ được sự ủy quyền của Bí thư chi bộ đã thông báo phương hướng, nhiệm vụ của năm 2019 với những nhiệm vụ trọng tâm như tăng trưởng kinh tế vượt xa kế hoạch đề ra; tiếp tục bồi dưỡng và kếp nạp quần chúng ưu tú với hơn 03 đồng chí so với chỉ tiêu đề ra của Quận, không ngừng nỗ lực xây dựng các phong trào, hoạt động của Chi bộ đảng đi vào nền nếp đúng với Điều lệ Đảng, văn hóa doanh nghiệp của Trung Thành.

Hoàng Tuyên

 

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm