Giỏ hàng

Chi bộ Đảng TrungThành nhận bằng khen của Đảng ủy Hoàng Mai

      Chiều ngày 11/4/2013, Đại diện TrungThành Foods bà Vũ Thúy Nga – Giám đốc chi nhánh TP HCM kiêm Chủ tịch Công đoàn tham dự Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị uyết 20/NQ – TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng (Khóa X) và chương trình hành động số 32 – CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (Khóa XIV) về tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.

      Tới dự Hội nghị có đồng chí Hồ Minh Tâm – Phó trưởng phòng Đoàn thể Ban dân vận Thành ủy; đồng chí Lê Minh Trường – Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban tuyên giáo Quận ủy; đồng chí Nguyễn Công Âu – Quận ủy viên; Chủ tịch Liên đoàn lao động Quân cùng các lãnh đạo phòng, ban, ngành, đoàn thể quận,lãnh đạo các Chi, Đảng bộ trực thuộc quận và chủ tịch Công đoàn cơ sở cũng có mặt đầy đủ.

      Qua 5 năm triển khai và thực hiện Nghị quyết 20/NQ – TW, các chỉ tiêu cơ bản đã đạt được các kết quả khá toàn diện. Tính đến năm 2013, đã có gần 30 nghìn công nhân viên chức lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp được đào tạo lại và bồi dưỡng tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ, đạt tỷ lệ 55%. Ngoài ra, các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận đã phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận mở 259 lớp với gần 37 nghìn người tham dự, trong đó chú trọng đào tạo, bồi dưỡng cho công nhân viên chức lao động trẻ, xuất thân từ nông dân.

      Bên cạnh đó công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân cũng được các cấp ủy Đảng, chính quyền và tổ chức công đoàn quan tâm. Trong 5 năm, Liên đoàn Lao động quận đã phối hợp kiểm tra việc chấp hành về lao động tại 42 doanh nghiệp; các tổ chức công đoàn cơ sở tiến hành kiểm tra 472 cuộc, qua đó chấn chỉnh ý thức, trách nhiệm chấp hành pháp luật, đảm bảo quyền lợi, lợi ích cho người lao động. Mặt khác, quận cũng duy trì tốt quỹ xã hội của Liên đoàn lao động với số dư trên 200 triệu đồng/năm.

      Cũng trong 5 năm qua, quận Hoàng Mai thành lập mới 9 tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài nhà nước, xét kết nạp 225 đoàn viên công đoàn ưu tú vào Đảng. Thành lập mới 83 tổ chức công đoàn, kết nạp mới trên 5 nghìn đoàn viên. Bên  cạnh đó, quận Hoàng Mai luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đảng và công đoàn trong các doanh nghiệp vững mạnh.

     Tại Hội nghị, TrungThành vinh dự là một trong 5 Đảng bộ và Chi bộ được nhận bằng khen trên tổng 68 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn Quận. Đại diện TrungThành Foods bà Vũ Thúy Nga – Giám đốc chi nhánh TP HCM kiêm chủ tịch công đoàn cho biết “ Đây là vinh dự cũng như động lực để TrungThành tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ do cấp trên giao. Đồng thời là một doanh nghiệp vững mạnh của quận Hoàng Mai, trong thời gian tới TrungThành sẽ có nhiều đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công nghiệp hóa – hiện đại hóa Thủ đô.”

P.V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm