Giỏ hàng

CÀ MUỐI TRUNGTHÀNH: MÓN ĂN DÂN DÃ, ĐẬM VỊ QUÊ HƯƠNG

“Anh đi anh nhớ quê nhà.

Nhớ canh rau muống nhớ cà dầm tương

Cà muối TrungThành - Đậm vị quê hương 

      Trong những món ăn dân dã của làng quê Việt Nam, có lẽ cà pháo muối vẫn là món ăn hấp dẫn được nhiều người ưa chuộng. Với tiêu chí lưu giữ hương vị truyền thống, TrungThành Foods đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm cà muối TrungThành mang đặc trưng phong vị bữa ăn Việt.

      Cà pháo sau khi thu hoạch từ nông trại, những trái cà còn căng tròn, màu sắc tươi sáng, không sâu bệnh, không biến dạng, đủ chỉ tiêu về hàm lượng thuốc bảo vệ thực vật được đem vào chế biến.

    Sau quá trình sàng lọc, cà pháo được đội ngũ công nhân lành nghề của TrungThành đưa vào sản xuất theo phương pháp truyền thống kết hợp cùng quá trình kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005.

     Sản phẩm Cà pháo muối TrungThành sau khi ra thành phẩm có vị chua vừa phải, trắng ngần không bị thâm hay sẫm màu, chua ngọt, thanh dịu… Khi ăn giòn tan, cay, thơm ngon ngây ngất làm bạn dư hoài cái hương vị, ăn một lần thôi đã nghiền.

      Là một trong những đứa con tinh thần của TrungThành, Cà muối TrungThành sẽ là nơi lưu giữ những hưu vị một thời đã xa, đồng thời đáp ứng nhu cầu thức của người tiêu dùng trong bối cảnh nhịp sống vô cùng nhộn nhịp, tấp nập. Vì vậy, sản phẩm Cà muối TrungThành chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình bạn.

TrungThành Foods: giữ trọn Vị quê cho cuộc sống hiện đại!

P/V

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

28

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm