Giỏ hàng

TrungThành vinh danh là “Thương hiệu tiêu biểu” nhân dịp 20 năm thành lập Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội

     Sáng ngày 15/05/2015, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng.

       Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng Ban kinh tế Trung ương; đồng chí Nguyễn Cẩm Tú – Thứ trưởng Bộ Công thương; đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; cùng lãnh đạo các ban ngành, Trung ương, Thành phố Hà Nội, đại biểu của các Hiệp hội doanh nghiệp đến từ 27 tỉnh thành trên cả nước.

Buổi lễ có sự tham dự của các đồng chí Vương Đình Huệ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Trưởng Ban kinh tế Trung ương (thứ ba từ phải sang); đồng chí Nguyễn Cẩm Tú – Thứ trưởng Bộ Công thương (thứ hai từ phải sang); đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội (thứ tư từ phải sang)

     Tham gia Hiệp hội từ những ngày đầu tiên vào năm 1995, khi đó tiền thân của Hiệp hội là Câu lạc bộ doanh nghiệp vừa và nhỏ, TrungThành đã đồng hành cùng Hiệp hội quyết tâm vượt khó, nỗ lực không mệt mỏi và luôn là nhân tố tích cực trong các hoạt động của Hiệp hội. Cá nhân Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung luôn nhận được sự tín nhiệm của các hội viên và được bầu chọn đảm nhiệm những chức vụ quan trọng trong Ban chấp hành Hiệp hội trong suốt 20 năm qua. Hiện nay, với vai trò là Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã đại diện cho Hiệp hội trên nhiều lĩnh vực đối ngoại với các sở ban ngành Thành phố Hà Nội.

     Sau hơn 20 năm đồng hành xây dựng và phát triển, TrungThành tự hào là một trong những thành viên gắn bó lâu năm, đã có những đóng góp nhất định trong sự nghiệp phát triển về cả quy mô và chất lượng của Hiệp hội.

     Với những kết quả nổi bật trong 20 năm qua, tại Lễ kỷ niệm TrungThành được vinh danh là một trong 20 Doanh nghiệp đạt Thương hiệu tiêu biểu. Đồng thời trong chuỗi các hoạt động lễ kỷ niệm của Hiệp hội, TrungThành hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho các chương trình, trao tặng các suất quà giá trị cho 20 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đây được xem là nghĩa cử cao đẹp, nhân văn mà trong suốt 20 năm hình thanh phát triển TrungThành luôn quan tâm thực hiện.

     Buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội đã khép lại thành công rực rỡ, đánh dấu một chặng đường mới hứa hẹn những thành công và thắng lợi mới của Hiệp hội trong công cuộc hỗ trợ các doanh nghiệp cùng nhau hợp tác phát triển, đóng góp và quá trình xây dựng kinh tế đất nước ổn định, vững mạnh.

 

      Một số hình ảnh của Lễ kỷ niệm:

 

Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội - Chủ tịch - Tổng Giám đốc TrungThành ông Phí Ngọc Chung (ngoài cùng bên phải) cùng đồng chí Nguyễn Cẩm Tú - Thứ trưởng Bộ Công Thương (thứ hai từ phải sang)  trên hàng ghế lãnh đạo tại buổi lễ

Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội - Chủ tịch - Tổng Giám đốc TrungThành ông Phí Ngọc Chung đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng cho Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội

 

Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội kiêm Chủ tịch - Tổng Giám đốc ông Phí Ngọc Chung (ngoài cùng bên phải) nhận cờ giao lưu

Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Chủ tịch - Tổng Giám đốc TrungThành ông Phí Ngọc Chung (thứ hai từ phải sang) đại diện HASMEA nhận hoa và thiệp chúc mừng từ các ban ngành, Trung ương, Thành phố Hà Nội và Hiệp hội doanh nghiệp đến từ 27 tỉnh thành trên cả nước

Anh Vũ Văn Quang - Giám đốc Bán hàng nhãn TrungThành Miền Bắc đại diện TrungThành lên nhận danh hiệ"Thương hiệu tiêu biểu" vì những thành tích đã đóng góp và đạt được nhân dịp 20 năm thành lập HASMEA

      Là Nhà tài trợ vàng đồng hành trong chuỗi sự kiện 20 năm thành lập HASMEA, TrungThành đã dành tặng những phần quà giá trị dành cho 20 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ngay tại buổi Lễ kỷ niệm. Sắc vàng TrungThành rạng rỡ cùng nụ nười hạnh phúc của những gia đình chính sách có mặt tại Lễ kỷ niệm.

Phó Chủ tịch Thường trực HASMEA kiêm Chủ tịch - Tổng Giám đốc TrungThành ông Phí Ngọc Chung (thứ tư từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Cẩm Tú - Thứ trưởng Bộ Công Thương (thứ năm từ trái sang)

Quỳnh Trang

Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm