Giỏ hàng

TrungThành nhận giải thưởng “Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2007”

     Ngày 2/10/2008, tại chương trình “Đêm doanh nghiệp 2008”, Chủ tịch - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu” và Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội trao tặng vì đã có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2007.

    Giải thưởng được Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ xét tặng dành cho cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Thủ đô. Doanh nhân, doanh nghiệp nhận giải thưởng đều được xét chọn trên các tiêu chí như: Có sản phẩm mới độc đáo, sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, doanh thu lớn, có công nghệ hiện đại, thành tích xuất khẩu cao và thâm nhập thị trường mới, quản trị doanh nghiệp giỏi.

Chủ tịch  - Tổng Giám đốc Phí Ngọc Chung (thứ 4 từ trái qua) nhận Bằng khen do UBND Thành phố Hà Nội trao tặng

     Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Tưởng biểu dương thành tích xuất sắc của các cá nhân, tập thể trong thời gian qua và nhấn mạnh tầm quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, nhất là trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.

     Với thành tích trên, TrungThành Foods đã vinh dự là đơn vị ba năm liền (2005 – 2006 – 2007) đạt giải thưởng “Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu". Đây là phần thưởng có ý nghĩa quan trọng khẳng định tầm vóc và vị thế cũng như uy tín của TrungThành đối với ngành hàng tiêu dùng Việt Nam. Là niềm tin lớn đánh dấu cột mốc quan trọng trên chặng đường phát triển sắp tới của TrungThành để ngày càng bay cao, bay xa hơn nữa.

 

P/v


Danh mục tin tức

banner ảnh thống kê

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

29

Năm kinh nghiệm

60

Hệ thống phân phối phủ khắp
60/63 tỉnh thành

50

Xuất khẩu đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ
trên thể giới

300.000.000

Phục vụ hơn 300 triệu bữa ăn mỗi
năm